INVICTUS : Lost Soul เกมมาแรง! เพียง 10 วัน ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 100,000

สมกับเป็นสุดยอดเกมระดับ AAA จากทีม “True axion interactive” อย่างเกมบนมือถือใหม่ INVICTUS: Lost Soul (อินวิคตัส: ลอส โซล)  โดยบริษัทผู้จัดจำหน่ายเกม Accura Thailand เกมมือถือฉีกกฎแนวแอคชั่นมาแรงแห่งปี ซึ่งมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วประเทศมากกว่า 1 แสนคน ภายใน 10 วัน !!

NVICTUS: Lost Soul เป็นเกมที่ผสมผสานกลไกแบบของการ์ดเกมกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และถูกจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่มีระดับความสามารถสูสีกันเพื่อทำการต่อสู้แข่งขันกันได้อย่างตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น จากนั้นผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกอาวุธและการ์ดเพื่อกำหนดกลยุทธ์และสไตล์การเล่นของของตัวเอง สามารถเสริมการเล่นแนววางแผนในการเลือกการ์ดคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

ส่วนในเรื่องกราฟฟิกและแอนิเมชันเกม INVICTUS: Lost Soul ถือได้ว่าดูเป็นภาพที่สมจริง มีการใช้มุมกล้องแบบภาพยนต์ในฉากการต่อสู้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ โดยมาพร้อมกับการสัมผัสการเล่นในรูปแบบใหม่ ซึ่งสามารถทำความเข้าใจได้ภายหลังทดลองเล่นเพียงไม่กี่ตา

ทาง Accura Thailand ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว โดยเริ่มให้เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป  พิเศษสุด! หากใครลงทะเบียนในช่วงวันเวลาดังกล่าว จะได้รับอาวุธสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! สำหรับผู้ลงทะเบียนเท่านั้น! และเมื่อลงทะเบียนครบตามกำหนด เราพร้อมแจกยกเซิร์ฟทันที!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ >>http://tiny.cc/84lz3y

สามารถติดตามข่าวสารของเกม INVICTUS: Lost Soul ได้ที่

https://www.facebook.com/accura.invictus/

ชม Teaser เกม INVICTUS:Lost Soul

https://www.youtube.com/watch?v=rxe7ZJUS-Lo

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded