5 จุดเด่น ที่คุณต้องเล่น Rebirth M สุดยอดเกมมือถือแห่งปี!

เปิดบริการให้เล่นไปซักพักแล้วนะครับ กับเกม Rebirth M ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่ากระแสมาแรงแบบทางโค้งมากๆ จนมีการพูดแนะนำเกมนี้กันแบบปากต่อปากกันเลยทีเดียว แต่เอ เกมนี้จะเด่นขนาดนั้นเลยเหรอ? จะสนุกจริงๆ รึเปล่า เราจะมาดูกันครับว่าเกมนี้มีจุดเด่นอะไรกันบ้าง

1. ภาพสวย ฉากอลัง ใหญ่มโหฬาร

สำหรับคนไหนที่มองหาเกมที่มีภาพสถานที่ในเกมใหญ่ๆ โตๆ พื้นที่กว้างขวาง อลังการ และเป็นเกมแบบ Openworld ล่ะก็ เกมนี้คือคำคอบ เพราะว่าฉากในเกมใหญ่มากราวๆ กับเกม PC กันเลยทีเดียว ซึ่งด้วยความอลังเนี่ยแหละที่ทำให้เกมนี้โดนใจสายเสพกราฟฟิกอย่างมากครับ

2. ระบบการเล่นที่อิสระ ไปไหนก็ได้ ทำเควสต์ไหนก็ได้

เกมที่เล่นสนุก จะต้องเป็นเกมที่ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเควสต์ แต่สำหรับเกมนี้ คนเล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะทำเควสต์ไหนก่อนก็ได้ จะไม่อยากทำแล้วเดินไปหาเควสต์รองจาก NPC คนอื่นก็ยังได้ แถมจะเดินทางไปไหน ไปลงดันเจี้ยนไหนก่อน ทำได้หมด ไม่มีการบังคับใดๆ แล้วแต่อิสระคนเล่นเลย

3. ดันเจี้ยนมีให้เข้าเยอะ เข้าได้แม้ค่าพลังไม่ถึง

รูปแบบเกมมือถือนั้นจะทำให้คนเล่นสามารถเข้าดันเจี้ยนจากตรงไหนก็ได้ แต่ส่วนใหญ่มักจะถูกล็อคตามเลเวลที่จะเข้าไม่ได้หากเลเวลไม่ถึง แต่เกมนี้จะปลดล็อคดันเจี้ยนให้เข้าไปเล่นได้แม้ว่าค่าพลังจะไม่ถึงก็ตาม ทั้งนี้เพราะเกมได้เปิดโอกาสให้คนเล่นเข้าไปเก็บเกี่ยววัตถุดิบที่ดรอปจากดันเจี้ยนนั้นๆ เพื่อเอามาอัพเกรดได้นั่นเอง (ตรงๆ ก็คือ การฟาร์มนั่นเอง) แต่ถ้าค่าพลังไม่ถึง เข้าไปเปรี้ยวแล้วรอดหรือไม่รอด อันนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งนะครับ

4. ระบบการต่อสู้ทำได้ดี อัพเกรดได้อย่างง่ายดาย

ด้านระบบการต่อสู้เกมนี้ทำออกมาได้ดีมากเลยล่ะครับ เพราะว่าตัวละครจะสามารถกดโจมตีและใช้สกิลได้อย่างไหลลื่น สามารถกดกระโดดหลบออกมาได้ ตัวละครมีสิทธิติดสถานะจากการโจมตีของศัตรูได้ ทำให้การเล่นระดับสูง คนเล่นจะต้องควบคุมและระวังการโจมตีของอีกฝ่าย อีกทั้งการอัพเกรดเกมนี้ยังทำได้ง่าย ไม่ว่าจะอัพเกรดสกิลติดตัวหรือใช้งานก็เลือกได้ แถมการอัพเกรดอาวุธก็ยังทำได้ง่ายอีกด้วย

5.ภาพกราฟฟิกสวยงาม คุ้มค่าสเปคมือถือ

สำหรับคนไหนที่ใช้มือถือระดับสเปคเรือธงและกำลังโหยหาเกมที่มีมือถือภาพสวยๆ แบบรีดประสิทธิภาพของมือถือออกมาได้เต็มที่ เกมนี้จะเป็นเกมที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะว่าภาพในเกมทำออกมาได้สวยจริงๆ และทำเฟรมเรทได้ถึง 30 แต่ถ้าคนไหนมือถือสเปคไม่ได้แรง ก็ยังสามารถสนุกกับเกมนี้ได้เช่นกัน

ทั้งหมดนี่เป็นเพียง “ตัวอย่าง” ของ 5 จุดเด่นของเกมที่ว่า ทำไมเกม Rebirth M ถึงน่าเล่น แน่นอนครับว่ายังมีอีกจุดเด่นอีกมากมายที่ทางเราไม่ได้กล่าวในนี้ แต่อยากให้เพื่อนๆ ที่ได้อ่าน ลองเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่มีธีมแนวผู้กล้า ปกป้องชาวบ้าน และต่อสู้กับเหล่าปีศาจในโลกแห่งดาบและเวทมนต์ละก็ ต้องเกมนี้เลยครับ

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded