5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 11 – 17 ก.พ. 2019

ในช่วงอาทิตย์นี้จะเป็นการเก็บตกเกมที่มีการเปิดให้บริการในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากว่าหลังจากผ่านพ้นเดือนมกราคมไปแล้ว เกมใหม่ก็เงียบลงไปซักพัก ราวกับว่าช่วงนี้เป็นช่วงพักเบรคก่อนที่คลื่นลูกใหญ่จะมา แต่ในอาทิตย์นี้เองก็ได้มีเกมใหม่น่าสนใจมาฝากกันด้วย จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันดีกว่าครับ

The War of Genesis: Battle of Antaria

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมที่ผสมผสานเกมแนวเทิร์นเบสกับเกมแนวบริหารจัดการบ้านเมืองที่จะมีการยกพวกตีกับคนเล่นคนอื่นในแบบ Real time นั้น เกมนี้คือคำตอบ เพราะว่าคนเล่นจะได้บริหารจัดการในการอัพเกรดเรือเหาะของเรา ที่เปรียบเสมือนเป็นเมืองแบบเดียวกันกับเกมบริหารเมืองทั่วไป และแน่นอนว่าจะสามารถออกไปล่าทรัพยากร และตีกับเรือเหาะคนเล่นคนอื่นได้ด้วย

ขณะเดียวกัน ก็ยังมีโหมดการเล่นในแบบ PVE ที่คนเล่นจะได้ออกไปล่ามอนสเตอร์เพื่อหาวัตถุดิบ มีการตัดฉากต่อสู้และเลือกสกิลได้เหมือนกันเกมเทิร์นเบสปกติ แถมในเกมนี้ยังมีเควสต์เนื้อเรื่องย่อยที่จะมีเนื้อเรื่องตัวละครมาให้ได้ดูอีกด้วย จัดได้ว่าเป็นเกมที่ครบเครื่องทั้งแนว PVE และ PVP กันเลยทีเดียวครับ

(รีวิวเกมมือถือ) The War of Genesis: Battle of Antaria มหากาพย์เกม MMO สุดมันส์!

Final Blade

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมใหม่ที่ได้มีการเปิดให้เล่นกันในอาทิตย์นี้ครับ โดยจะเป็นเกมแนว RPG มุมมองเดินด้านข้าง 2D แต่ความสนุกของเกมนี้ก็คือ ภาพในเกมที่ลื่นไหลอย่างมากจนราวกับว่ากำลังนั่งดูเกมคอลโซลกันอยู่เลยทีเดียว นอกจากนี้เกมยังมีระบบเก็บเหรียญจากศพที่จะทำให้คนเล่นได้มีส่วนร่วมในการเล่นระหว่างตัวละครตีเอง

ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือการออกแบบตัวละคร โดยเฉพาะชุดที่ทำได้ละเอียดมาก แบบชนิดที่ไม่น่าจะมีเกมไหนเก็บรายละเอียดมากเท่ากับเกมนี้แล้ว แถมยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และระบบอำนวยความสะดวกเอาใจคนเติมเงินเต็มที่ แต่ก็ไม่ทิ้่งคนเล่นที่เติมไม่เยอะให้สามารถสนุกกับเกมได้ แต่ที่แน่ๆ กาชายังเค็มเหมือนเดิม

(รีวิวเกมมือถือ) Final Blade มหากาพย์เกม RPG ยอดเยี่ยมทั้งเกมเพลย์และเนื้อเรื่อง!

MekaRoyale Online

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนวชิวๆ เล่นได้ทั้ง PVP และ PVE (โดยเฉพาะตอนที่ไม่รู้จะทำอะไรก็หยิบขึ้นมาเล่น) เรามีเกมมาแนะนำ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมอง มองจากด้านบนลงมาข้างล่างและสามารถหมุนปืนสู้ได้ 360 องศานั่นเอง

ความแตกต่างจากเกมอื่นก็คือ ไม่มีหมอกบีบ ไม่มีของให้เก็บ แต่จะมีหุ่นยนต์ให้ขี่ คนเล่นจะสามารถหาหุ่นยนต์ที่มีอยู่ในแผนที่แล้วก็สามารถไล่ยิงอีกฝ่ายได้ โดยในโหมด PVE นั้นจะเป็นการไล่กำจัดศัตรูตามที่กำหนด ยิ่งยาก ศัตรูก็จะขี่หุ่นมาสู้กันเราเป็นจำนวนมากอีกด้วย คนไหนที่สนใจ ดาวน์โหลดมาลองเล่นกันดูได้นะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) MekaRoyale Online เกม Battle Royale คนกับหุ่นยนต์!

Destiny Chaser

เกมนี้เอาใจคนเล่นที่ชื่นชอบเกมสไตล์ IDLE แบบสุดๆ เลยครับ แต่ว่าก็ต้องเป็นคนที่ชื่นชอบภาพเกมที่สวยๆ และตัวละครน่ารักแบบอนิเมะด้วย เกมนี้จะผสมความโดดเด่นของสองอย่างนี้เข้าไว้ด้วยกันครับ ซึ่งรับรองว่าจะถูกใจกับคนเล่นที่ชื่นชอบตัวละครสวยๆ แบบอนิเมะ แต่มีเกมเพลย์ในแบบ IDLE

ระบบการเล่นนั้นจะไม่ได้แตกต่างอะไรกันกับเกมแนว IDLE ปกติ โดยตัวละครจะวิ่งเป็นวนกลม สู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะพร้อมไปสู้บอสเพื่อผ่านไปยังด่านต่อไป การอัพเกรดนั้นจะใช้เงินในการอัพ อัพไปเรื่อยๆ พร้อมจุติเกิดใหม่พร้อมความสามารถที่มากขึ้น แล้วก็อัพเลเวลไปเรื่อยๆ นั่นเอง

 

 

(รีวิวเกมมือถือ) Destiny Chaser เกมแนว Full3D IDLE ที่ภาพน่ารักที่สุด!

 

Rebirth M

อันนี้ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนไหนที่รอคอยเกมนี้เปิดให้เล่นกันในเซิร์ฟเวอร์ไทยกันเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ตัวเกมได้มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษแล้ว ก็ไม่รอช้า ที่จะมีบริษัทไทยอย่าง Combo Gaming ได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์เกมนี้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยครับ

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG OPENWORLD ที่โดดเด่นในเรื่องของระบบฉากการต่อสู้ที่เร้าใจ และดุเดือด มาพร้อมกับระบบการเล่นที่แปลกใหม่ และไม่ซํ้าใคร นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือคุณภาพเยี่ยมที่คนไทยอย่างพวกเราจะได้เล่นกัน โดยมีกำหนดการเปิดให้เล่นช่วงต้นปีนี้ครับ

Combo Gaming เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์เกมมือถือ Rebirth M จาก Carat Games พร้อมให้บริการช่วงต้นปี 2019

ทั้งหมด 5 เกมนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในช่วงอาทิตย์นี้กันเลยนะครับ และแน่นอนว่าเราได้มีการแนบลิ้งดาวน์โหลดเกมมาให้ได้กันด้วย คนไหนที่สนใจเกมไหนก็สามารถดาวน์โหลดเกมไปลองเล่นกันได้เลยนะครับ อาทิตย์หน้าจะมีเกมอะไรใหม่อีกบ้าง ต้องติดตามรอดูกันครับ