เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Rebirth M Grand Openning จัดงานเปิดตัวพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

วันนี้ 9 มีนาคม 2562 ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์รายใหม่ของประเทศไทยอย่าง COMBO GAMING ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เกมส์มือถือใหม่ Rebirth M ภายในงาน Rebirth M Grand Openning ที่จัดขึ้น ณ ลานหน้า Siam Square One ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

 

ภายในงานนั้นมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมกันตลอดวัน เริ่มจากการร่วมลงทะเบียนรับบัตรสะสม RC เข้าร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมครบทุกบูธจะสามารถมารับสิทธิ์จับรางวัลเพื่อรับไอเทมโค้ดซึ่งจะมีไอเทมหลากหลายให้เราได้ลุ้นกัน นอกจากนั้นยังมีโชว์แมตซ์พิเศษจากเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตที่ผลัดกันขึ้นมาโชว์ความมันส์ของระบบสงครามให้เราได้สนุกกันตลอดวัน และ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มกระแสแรงอย่าง นนท์ ธนนท์ ที่มามอบความสุขปิดท้ายงาน

 

Rebirth M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World ที่ทาง COMBO GAMING ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นด้านกราฟิกที่สวยงาม แต่ไม่ได้กินสเปคเครื่องมาก พร้อมระบบสัตว์ขี่ที่หลากหลาย แต่ที่น่าสนใจที่สุดคงต้องบอกว่าเป็น ระบบสงครามระหว่างกิลด์ ที่ถูกนำมาโชว์ให้เห็นภายในงานวันนี้ กับระบบสุดเดือดที่ให้ผู้เล่นเข้าไปตีสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายตรงข้ามให้หมด ใครตีได้หมดก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป แม้กฏของการทำสงครามจะเรียบง่าย แต่ก็มีลูกเล่นหลากหลาย สายวอร์ที่ชอบความลึกในการวางแผนต้องไม่พลาดเข้าไปลองกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

           

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded