(รีวิวเกมมือถือ) Destiny Chaser เกมแนว Full3D IDLE ที่ภาพน่ารักที่สุด!

ถ้าคุณกำลังมองหาเกมแนว IDLE แต่ต้องการเกมที่มีมากกว่าแค่ภาพแนวตั้ง ภาพเกมจะต้องสวย สำคัญก็คือ ตัวละครจะต้องน่ารัก และมีอะไรให้เล่นเยอะแยะ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE แต่ความโดดเด่นก็คือ ภาพกราฟฟิกที่สวยและตัวละครที่น่ารักเอามากๆ เกมนี้นั่นก็คือ Destiny Chaser นั่นเองครับ

ตัวเกม Destiny Chaser นั้นจะเป็นเรื่องราวของการรวมกลุ่มของผู้ต่อต้านที่พยายามต่อต้านภัยอำนาจมืดที่จะหลุดมาจากอีกมิติหนึ่ง โดยพวกเขาเหล่านี้จะต้องกระโจนเข้าไปในมิติ ต่อสู้แบบวนลูบไปเรื่อยแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อพัฒนาให้แข็งแกร่งและจัดการกับต้นตอให้ได้

ความแตกต่างเกมนี้กับเกมแนว IDLE เกมอื่นเลยก็คือ ตัวเกมนั้นไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นเกมแนว IDLE ที่แค่ปล่อยตัวละครทิ้่งไปเฉยๆ ก็ได้ แต่เป็นเกมที่คนเล่นจะสามารถมองดูตัวละครและช่วยพวกเขาในการต่อสู้ได้เรื่อยๆ อีกด้วย เพราะทั้งมุมมองภาพและระบบกมเกนนี้จะแตกต่างจากเกมอื่นนั่นเอง

มาดูเรื่องภาพในเกมนี้กันก่อน ภาพของเกมนี้นำเสนอด้วยมุมมองแบบ Full3D สามารถหมุนมุมกล้องได้ 360 องศา ซูมเข้าซูมออกได้ โดยตัวละครจะวิ่งสู้กันในพื้นที่แบบวงกลมไปเรื่อยๆ จนกว่าบอสจะปรากฎตัวออกมา คนเล่นจึงมีอิสระในการหมุมมองกล้องดูได้อย่างอิสระอย่างมาก แล้วแต่เลยว่าจะมองดูตัวละครจากมุมไหน

แถมการออกแบบตัวละครนี้ยังทำออกมาสไตล์ของอนิเมะ ที่ภาพตัวละครจะโดดเด่นมาก แถมในเกมเองก็ยังมีเนื้อเรื่องมาให้อ่าน ซึ่งน่าเสียดายหน่อยที่เกมไม่มีเสียงพากย์ ทำให้อรรถรสในการอ่านเนื้อเรื่องนั้นลดลงไป แต่ในขณะที่เรากำลังอ่านเนื้อเรื่องหรือออกไปทำอะไรก็ตาม ด้วยการที่เป็นเกมแนว IDLE ตัวละครจะยังคงวิ่งเก็บเลเวลอยู่ไม่หยุดแน่นอน

การพัฒนาตัวละครนั้นจะเป็นการนำเงินที่ได้จากการเล่นเอาไปอัพเลเวลตัวละคร โดยระหว่างเกมนั้นจะมีกล่องขึ้นมา ต้องกดให้ทันเวลาแล้วจะได้เงินโบนัสมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากการใช้เงินในการอัพเกรดแล้ว จะมีการเก็บสะสมวัตถุดิบต่างๆ เพื่ออัพเกรดตัวละคร เช่น การจุติตัวละครได้อีกด้วย

นอกจากนี้เกมยังมีระบบการเล่นอื่นๆ เช่น โหมดการเล่นแบบ PVP ที่มาเหมือนกับเกมแนว RPG ทั่วไปเลย และโหมดตะลุยดันเจี้ยน ที่จะเพื่มความท้าทายให้กับคนเล่นในการหาของมาอัพเกรดตัวละคร และแน่นอนว่าทุกอย่างที่คนเล่นเลือกทำนั้น ตัวละครหลักก็จะยังคงเก็บเลเวลให้เราเหมือนเดิม แม้ว่าเราจะปิดเกมไปก็ตาม

โดยรวมแล้ว สำหรับเกม Destiny Chaser นี้จะเป็นเกมแนว IDLE ที่ได้เพิ่มระบบต่างๆ ให้คนเล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับเกมให้ได้มากทั้ง ทั้งระบบการเล่นต่างๆ ที่มีมากกว่าปล่อยให้ตัวละครเก็บเลเวลเฉยๆ และภาพกราฟฟิกแบบ Full3D ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสกในารเล่น และความหลากหลายของมุมมองภาพอีกด้วย เป็นเกมภาพน่ารักที่คนไหนชอบเกมแนว IDLE แนะนำให้ลองครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้
– ภาพนำเสนอมมุมอง Full3D หมุนมุมกล้องได้ 360 องศา
– ภาพตัวละครน่ารักมาก
– เป็นเกม IDLE ที่มีเนื้อเรื่องมาให้อ่าน
– ระบบการเล่นหลากหลาย ทำให้คนเล่นสิงกับเกมได้นานๆ
– ด้วยระบบของเกมแนวนี้ แม้ว่าจะปิดเกมไป ตัวละครก็จะยังเก็บเลเวลให้

สำหรับเกม Destiny Chaser ตอนนี้้เปิดให้เล่นแล้วทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ ตามลิ้งนี้่ได้เลยนะครับ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมนี้ได้ที่ แฟนเพจ ได้เลยนะครับ (ภาษาอังกฤษ)