Destiny 6 เกมมือถือใหม่ RPG สุดเฟี้ยวจากเน็ตมาร์เบิ้ล ลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยวันนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือใหม่ RPG Destiny 6 ที่พัฒนาโดยบริษัท Alpaca Games ว่าได้ทำการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวภายในปี 2017 นี้

เกมมือถือ RPG Destiny 6 จะมอบความสนุกสนานผ่านเสน่ห์ในการวางกลยุทธ์ในการเล่น พร้อมเหล่าตัวละครแสนน่ารัก และมันส์ยิ่งขึ้นด้วยระบบการเล่นแบบสัมผัสและลาก ทั้งยังมีระบบ “เบรกสกิล” ที่ใช้ในการต่อสู้กับบรรดาหุ่นยนต์และมอนสเตอร์ต่างๆ, ใช้ต้านการโจมตีของศัตรู และเพิ่มดาเมจ ช่วยสร้างอรรถรสในการเล่นได้เป็นกอง และพบกับเหล่าฮีโร่ผู้ครอบครองพลังทั้ง 6 อาทิ เซลบัส, ไมเออร์ส, อินัว, ทราก้า และจิน ร่วมผจญภัยและตามล่าหาผู้กล้าทั้ง 6 ใครจะเป็นผู้กุมชะตาของโลกใบนี้

Destiny 6 จะมามัดใจคุณด้วยเหล่าตัวละครแบบ SD (ตัวละครที่มีลักษณะหัวใหญ่ ตัวเล็ก) สุดน่ารักและสมจริง และดันเจี้ยนที่มาพร้อมกับคอนเส็ปอันหลากหลาย ที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการของคุณด้วยโลกอันสดใส มีชีวิตชีวาและสมจริง

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเกมบนมือถือใหม่ Destiny 6 และทำความรู้จักกับตัวเกมเบื้องต้นได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์หลักของเกม (http://destiny6.netmarble.com/th)

“Destiny 6 นั้นถูกสรรสร้างมาอย่างประณีต ด้วยตัวละครแบบ SD ที่มีความละเอียดสูง และความเร้าใจในการต่อสู้แบบแอคชั่น Real targeting หรือการล็อกเป้าหมายเพื่อจู่โจมแบบทันที ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการวางกลยุทธ์ในการเล่นแบบเฉพาะตัว” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “ทุกท่านสามารถทำความรู้จักตัวเกมเบื้องต้น รวมถึงวิดีโอแนะนำเกมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม”

นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลยังส่งวิดีโอโฆษณาตัวแรกของ Destiny 6 (https://youtu.be/F6Lz5dOh3Go) และตัวอย่างเกมมาเรียกน้ำย่อยในการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ด้วย

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment