Destiny 6 เผยอัปเดตใหญ่ เปิดตัวฮีโร่สาว “นาตาชา” พร้อมตะลุยโหมดใหม่

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ เผยอัปเดตล่าสุดของตัวเกมมือถือ RPG Destiny 6 ที่พัฒนาโดย Alpaca Games ที่จะมีการนำโหมดกวาดล้างกิลด์เข้ามาเพิ่ม พร้อมเปิดตัวฮีโร่คนใหม่ แถมยังพ่วงด้วยกิจกรรมอีกมากมายเพื่อฉลองอัปเดตครั้งใหม่นี้

โหมด ‘กวาดล้างกิลด์‘ นี้เป็นคอนเทนต์ใหม่ที่เหล่าสมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันพิชิตบอสกวาดล้าง  โหมดนี้จะแบ่งระดับความยากเป็น 3 ระดับคือ ปกติ ยาก และนรก  ผู้เล่นสามารถเข้าโหมด ‘กวาดล้างกิลด์’ ได้วันละ 3 ครั้ง และจะได้รับส่วนบริจาคกิลด์และชิ้นส่วนฮีโร่ตามผลการต่อสู้รายสัปดาห์

เกม Destiny 6 ยังเปิดตัวฮีโร่ 5 ดาวคนใหม่ “นาตาชา” ฮีโร่สาวสวยพิฆาตผู้มีเขาอันงดงาม เธอคือยอดมือสังหารแห่งอาณาจักรไมเออร์ส ซึ่งเป็นหนึ่งในกองทัพทั้ง 6 แห่ง Destiny 6  อาวุธคู่กายของเธอคือ ‘ลูนาติค’ ที่จะใช้ฟาดฟันศัตรูให้สิ้นซาก

และเน็ตมาร์เบิ้ลยังมีกิจกรรมอีกมากมายมาฝากผู้เล่นเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตนาตาชาและช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย

อย่างแรกจะเป็นกิจกรรมซัมม่อนนาตาชาในช่วงวันที่ 20 – 27 ธันวาคม โดยอัตราการซัมม่อนนาตาชาจะเพิ่มขึ้น  หากในหน้ากิจกรรมซัมม่อนนาตาชามีฮีโร่ 5 ดาวปรากฏขึ้น โอกาสในการซัมม่อนได้นาตาชาก็จะสูงขึ้นถึง 5 เท่า เป็นโอกาสดีสำหรับใครที่อยากรีบคว้านาตาชามาครองเลยทีเดียว

และในช่วงนี้ที่หน้าล็อบบี้ของเกมและคอสตูมก็จะมีการเปลี่ยนเป็นธีมคริสต์มาสให้เข้าบรรยากาศ และจะมีการจัดกิจกรรมเช็คชื่อในระหว่างวันที่ 21 – 26 ธ.ค. ที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลในเกม Destiny 6 กันชนิดจุใจทุกวัน

ทางด้านคุณ Seungwon Lee ตำแหน่ง Chief Global Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ลยังกล่าวว่า “เราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกสนานกับเนื้อเรื่องในโลกแห่ง Destiny 6 ที่มีฮีโร่ใหม่อย่างนาตาชามาร่วมแจม  และรับรองว่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้จะมีการแจกรางวัลให้ผู้เล่นกันอย่างจุใจแน่นอน”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Destiny 6 (http://destiny6.netmarble.com/th)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment