ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เกมกระดานใหม่แนวแคชชวล

Magical

โซล, ประเทศเกาหลี(4 เมษายน 2016) – Netmarble Games Corp., ซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศวันนี้ว่า ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ใน U.S. Mickey และเพื่อนของเขาเชิญแฟนๆ ของเหล่าตัวละครจาก Disney และเกมกระดานสู่โลกดิสนีย์แสนวิเศษและ Pixar เหล่าแฟนๆ สามารถเล่นตัวละครตัวโปรดจากดิสนีย์เพื่อแข่งขันกับเพื่อนๆ โดยเดินทางผ่านเกมกระดานที่มีให้เล่นหลากหลายแผนที่รวมทั้งการได้ครอบครองและซื้อสิ่งก่อสร้างต่างๆ ในรูปแบบจุดเด่นของดิสนีย์

ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ที่มาพร้อมกับระบบการควบคุมลูกเต๋าแบบง่าย ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับกลยุทธ์ที่หลากหลายเพื่อเอาชนะในหลายรูปแบบ ตัวเกมนั้นสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเล่นจบได้อย่างรวดเร็ว เนื้อเรื่องเป็นดิสนีย์โดยแท้จริงและ PvE และ PvP โหมดสุดตื่นเต้น เกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จะกลายเป็นเกมโปรดของเหล่าแฟนๆแน่นอน การเชิญเพื่อนนั้นสามารถทำได้แสนง่ายโดยผ่าน Facebook หรือผ่านระบบ Bluetooth ซึ่งทำให้ง่ายในการเชิญชวนเพื่อนๆ และครอบครัวมาร่วมสนุกกันแบบเรียลไทม์

Magical1

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games กล่าวว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ตัวเกมนั้นมีตัวละครที่โดดเด่นมากมายได้แก่ Elsa from Frozen, Snow White, Captain Hook, Maleficent, and Buzz Lightyear และแน่นอนว่าจะทำให้แฟนๆประทับใจอย่างยิ่ง พวกเราพร้อมที่จะเดินหน้าแชร์ ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ให้แก่แฟนๆดิสนีย์และเน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกได้สนุกกัน

ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่เวปไซต์ (http://disneymagicaldice.netmarble.com) จนกระทั่งเกมเปิด แฟนๆเน็ตมาร์เบิ้ลที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จะได้รับของรางวัลในเกม 50 diamonds, 20,000 gold pieces และ 20 hearts

ผู้เล่นสามารถกดติดตามแฟนเพจ ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ได้ที่: www.facebook.com/disneymagicaldiceTH

สามารถชม Video trailer ได้ที่: https://youtu.be/OofFZtEqB3o

รางวัลพิเศษมากมายสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าจะปรากฏในกล่องจดหมายของผู้เล่นภายใน 7 วันหลังจากตัวเกมเปิดอย่างเป็นทางการ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถแต่งตัวดังเช่นตัวละครในดิสนีย์และจะได้รับโอกาสสำหรับการทดลองคอสตูมมากมายเมื่อผู้เล่นโพส ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ บน Facebook ของผู้เล่น 2 ครั้งต่อวัน

ระบบต่างๆ ในเกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์

• PvE โหมด: ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมระบบ PvE ซึ่งเป็นโหมดฝึกฝนที่ผสมกับเนื้อเรื่องเรียบง่ายกับตัวละครดิสนีย์มากมาย โหมดฝึกฝนจะแนะนำกฎต่างๆซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปใช้ในเกมเพลย์ได้อย่างง่ายๆ แฟนๆสามารถเล่นกับตัวละครดิสนีย์ในด่านที่มีความหลากหลายและได้รับการ์ดคอสตูมเป็นรางวัล
• โหมดการแข่งขัน: ในโหมด PvP ผู้เล่นจะถูกจับคู่การแข่งขันแบบเรียลไทม์และสามารถเล่นกับครอบครัวและเพื่อนๆได้อย่างเพลิดเพลิน โหมดที่หลากหลายนั้นมีทั้งแบบเล่นกับผู้เล่นอื่นๆและเล่นแบบเป็นทีม(2คน แข่งกับ 2คน) และคลาส 3 แบบที่แตกต่างกัน (Rookie, Minor, Major) แก่ผู้เล่นเพื่อเลือกจากประสบการณ์ของผู้เล่นเอง
• การสะสมการ์ดและการ์ดเพิ่มพลังการ์ด: ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เชิญผู้เล่นร่วมสะสมเซตของการ์ดคอสตูมตัวละครดิสนีย์ขณะที่เรียนรู้ไปกับการเพิ่มพลังให้แก่การ์ดผ่านการเพิ่มพลังและการผสม
• การใช้ Disney IP: องค์ประกอบของดิสนีย์นั้นจะทำให้ผู้เล่นอินไปกับเกมและรู้สึกสนุกไปกับเกมเพลย์
• กลยุทธ์ของผู้เล่น: คุณภาพของลูกเต๋าและค่าพลังของการ์ดนั้นมีผลเป็นอย่างมากในการช่วยให้ผู้เล่นชนะในเกม ดิสนีย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ค่าพลังสำหรับลูกเต๋าแต่ละชนิดนั้นมีหลากหลายและค่าพลังของลูกเต๋าบางชนิดสามารถเพิ่มพลังให้แก่การ์ดอีกด้วย ส่วนการช่วยเหลือจากสิ่งอื่นๆมาจากถั่ววิเศษ ผู้เล่นสามารถเก็บถั่ววิเศษผ่านของรางวัลในเกมและชัยชนะของลีกผู้เชี่ยวชาญ
• การแข่งขันผ่านระบบการจัดอันดับ: ระบบนี้จะกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันสำหรับผู้เล่นโดยอัตโนมัติโดยจะจัดอันดับทั้งทั่วโลกและจัดอันดับเฉพาะเพื่อน รางวัลที่หลากหลายถูกตัดสินใจช่วงเวลาอันสั้นสำหรับอันดับที่แตกต่างที่มาจากความสำเร็จของผู้เล่น

#   #   #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกคนด้วยการให้ประสบการณ์เกมที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี คศ.2000 ที่ประเทศเกาหลี และเป็นบริษัทเกมโมบายที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมโมบายชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานที่มีมากกว่า 3,000 คน เน็ตมาร์เบิ้ลผลิตและให้บริการเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิเช่น MARVEL Future Fight, เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า (RAVEN เป็นชื่อที่ใช้ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น), เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) เน็ตมาร์เบิ้ลได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft บริษัทที่โดดเด่นที่สุดด้านเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com

ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกม อาทิเช่น MARVEL Future Fight และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) และในส่วนของเกมพีซี มีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th.

เกี่ยวกับบริษัทดิสนีย์

บริษัท Walt Disney เป็นผู้นำในด้านของความบันเทิงสำหรับครอบครัวในระดับนานาชาติและบริษัทมีเดียด้วยธุรกิจ5ประเภท ได้แก่ เครือข่ายมีเดีย, สวนต่างๆ, สถานที่ตากอากาศ, สตูดิโอด้านความบันเทิง, สินค้าอุปโภคบริโภคและอินเทอร์แอคทีฟ ดิสนีย์เป็นบริษัท 30ดาวโจนส์และมีรายได้ประจำปีประมาณ $52.4 พันล้าน ในงบประมาณปีที่แล้ว

เกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภคดิสนีย์และอินเทอแอคทีฟมีเดีย

สินค้าอุปโภคบริโภคดิสนีย์และอินเทอแอคทีฟมีเดีย (DCPI) เป็นส่วนธุรกิจของบริษัท Walt Disney (NYSE:DIS) ซึ่งนำเอาเรื่องราวของบริษัทและตัวละครมากมายมาสู่ชีวิตผ่านความล้ำสมัยและสินค้าที่ทำให้ผู้คนสนใจตลอดจนประสบการณ์ต่างๆทางดิจิทัลซึ่งมีมากกว่า 100 ประเภทจากของเล่นเสื้อสู่แอพพลิเคชั่นต่างๆ, หนังสือและเกมคอนโซล DCPI ประกอบไปด้วยธุรกิจสองประเภทหลักๆ ได้แก่ สินค้าอุปโภคบริโภคดิสนีย์และดิสนีย์อินเทอแอคทีฟ ส่วนผสมเหล่าที่กล่าวมาเริ่มจากระดับครอบครัวสู่ทีมผู้พัฒนาเกมและแอพพลิเคชั่นระดับโลก, ใบอนุญาตและร้านค้าปลีก, ผู้นำธุรกิจค้าปลีก (ร้านขายของดิสนีย์), ศิลปิน, ผู้เล่านิทานและนักเทคโนโลยีผู้ซึ่งสร้างสรรค์จินตนาการให้แก่คนทั้งโลก

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment