เตรียมโล่ของคุณให้พร้อมและออกผจญภัยไปกับ ฟอลคอน และ วินเทอร์โซลเจอร์ ในการอัปเดตครั้งล่าสุด MARVEL Future Fight

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมการอัปเกรดใหม่สำหรับซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟนๆชื่นชอบอย่าง ฟอลคอน และ วินเทอร์โซลเจอร์จากซีรีย์ออริจินัลดั้งเดิมของ Disney+ อย่าง ฟอลคอนและวินเทอร์โซลเจอร์’ จาก Marvel Studios พร้อมพบกับยูนิฟอร์มใหม่ กิจกรรมสนุกมากมาย และหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ความสนุกสนานที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่มเข้ามาของแบทเทิลไกด์  สำหรับเอเจนท์ผู้กล้าหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่สงครามการต่อสู้ของโลก MARVEL Future Fight เพื่อให้ผู้เล่นใหม่สามารถเรียนรู้ปัจจัยสำคัญทั้งหมดของการต่อสู้ในเกม พร้อมๆกับบทตัวอย่างที่ช่วยในการสอนเล่นเกมให้ง่ายขึ้นอีกด้วย การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้นำเสนอยูนิฟอร์มสุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ฟอลคอนและวินเทอร์โซลเจอร์’ จาก Marvel Studios สำหรับฮีโร่อย่าง ฟอลคอน, วินเทอร์โซลเจอร์, และ บารอน ซีโม่ ให้เหล่าเอเจนท์ได้สนุกไปกับการสะสมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัวอีกด้วย  

นอกจากนี้ แบล็ควิโดว์ ยังจะได้รับการอัปเดตอีกด้วย พร้อมพบภารกิจใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แบล็ควิโดว์ ของ Marvel Studios อย่าง ภารกิจโบนัส’ ในโหมดแบทเทิลแห่งตำนานของMARVEL Future Fight  อีกทั้ง ทาส์คมาสเตอร์ก็ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอด และ เยเลน่า เบโลวาก็ได้รับการปลดล็อกเรียบร้อยแล้วสำหรับ การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ 

ยิ่งไปกว่านั้นในการปรับปรุงในครั้งนี้นั้นยังรวมไปถึงการเพิ่มเข้ามาของ ภารกิจระดับ-3 เควสไกด์ซึ่งเมื่อสามารถทำภารกิจนี้ได้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพื่อพัฒนาฮีโร่ของท่านได้สูงสุดถึงระดับ Tier-3

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีภารกิจอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • ‘ฟอลคอน’ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • เปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ทั้ง 5 คนได้แก่ : ซิสเตอร์กริมม์, ไอรอนฮาร์ท, คิดส์ ไคจู, ฮอว์คอาย (เคท บิชอป), และ เดอะ วอส์ป (นาเดีย แวน ไดน์)

เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded