5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 11 – 17 มี.ค. 2019

ในอาทิตย์นี้บอกได้เลยว่ามีเกมใหม่แห่กันเปิดเยอะมาก ซึ่งน่าเสียดายที่พื้นที่ข่าวของเราไม่พอ เลยทำให้ไม่สามารถลงรีวิวได้หมดทุกเกม แต่ไม่ต้องห่วง ทางเราจะค่อยๆ ทยอยนำมารีวิวให้อ่านกันอย่างแน่นอน โดยในบทความนี้ได้คัดบทความทั้ง 5 เกมมาเน้นๆ แนะนำให้ได้อ่าน และ เตรียมตัวกันครับ จะมีเกมอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่าครับ

Rebirth M

ช่วงต้นสัปดาห์นี้ผ่านมา บอกได้เลยว่าเกมนี้กระแสแรงมากๆ เพราะในบรรดาเกมแนว Openworld MMORPG บนมือถือ เกมนี้จะมีระบบการเล่น เนื้อเรื่อง และภาพที่ออกมาได้น่าสนใจอย่างมาก และเห็นหลายคนรอคอยเกมนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย โดยการันตีได้เลยว่าติดอันดับ TOP 10 เกมมาแรงยอดนิยมในช่วงแรกที่เกมเปิดเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือความที่เกมนี้เป็น “โลกกว้าง” ที่คนเล่นจะสามารถเล่นแบบไหนก็ได้ ทำเควสต์ไหนก็ได้ เดินทางไปไหนก็ได้ ไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมบน PC แถมยังมีฉากการต่อสู้ที่อลังการ และระบบการเล่นที่ไหลลื่น เป็นต้นว่าสามารถควบคุมการเล่นได้โดยที่ไม่ต้องกลัวละครติดดีเลย์แต่อย่างใด นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เกมยังมีอะไรน่าเล่นอีกเยอะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Rebirth M มหากาพย์เกม MMORPG บนมือถือ คุ้มค่ากับการรอคอย!

Crystal heart World

อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการในอาทิตย์นี้ และก็ได้แรงจนติด TOP 10 เพียงไม่กี่วันที่เปิดบริการอีกเกมครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG ตะลุยด่าน (คนละแนวกับเกมข้างบน) แต่ความแตกต่างจากเกมอื่นก็คือ เกมนี้คนเล่นจะสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน, ใช้สกิล และการเลือกเป้าหมายตัวละคร

โดยในการเล่นของด่านนี้จะเป็นการสู้กันในพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่จะสามารถเดินวนไปวนมา 360 องศาได้ และเกมยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการพัฒนาที่ไม่ต่างจากเกมอื่น แต่หน้าตาอินเตอร์เฟสไม่เหมือนใคร รวมไปถึงมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนว RPG ที่สามารถควบคุมได้อย่างสมใจนึก

(รีวิวเกมมือถือ) Crystal heart World สุดยอดเกมมือถือ ควบคุมได้สมใจนึก

LYN: The Lightbringer

เกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่้งเกมตัวใหญ่ที่ทาง Nexon ได้เตรียมเปิดให้เล่นกันในอาทิตย์นี้ครับ (ท่ามกลางกระแสเกมใหม่ที่ถาโถมเข้ามาในอาทิตย์นี้ เกมนี้เปิดให้เล่นกันแบบเซอร์ไพรส์มาก) โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG ที่ตัวละครจะตีศัตรูเองและให้เรากดใช้สกิลโจมตี แต่ความโดดเด่นก็คือ สามารถใช้สกิลท่าไม้ตายรวมกับตัวละครอื่นในทีม เพื่อสร้างดาเมจที่รุนแรงได้

แต่ความโดดเด่นที่สุดของเกมนี้จริงๆ จะตกไปในด้านเนื้อเรื่อง ภาพ การออกแบบตัวละคร และเสียงตัวละคร คือบอกได้เลยว่าถ้าคนไหนมีมือถือที่รองรับระบบเสียง Surround หรือ Dolby แล้วล่ะก็ เกมนี้จะเป็นเกมที่มีการขับเสียงออกมาได้ดีมาก แถมเนื้อเรื่องโดดเด่นสุดๆ อีกต่างหาก คนไหนที่มองหาเกมที่เน้นเนื้อเรื่องสุดๆ แนะนำเกมนี้เลยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) LYN: The Lightbringer สุดยอดเกม RPG แฟนตาซี เนื้อเรื่องอลังการจาก Nexon

TS Online Mobile

\

อีกหนึ่งตำนานเกมสามก๊กเทิร์นเบสกำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมมือถือครับ โดยความแตกต่างของเกมนี้กับเกมเวอร์ชั่นอื่นๆ นั่นก็คือ ไม่ได้เป็นการเอาไปสร้างใหม่ แต่เป็นการนำระบบเดิมทั้งหมดของเวอร์ชั่น PC เอามาให้เล่นกันในมือถือ โดยคงทุกอย่างเอาไว้ให้เหมือนต้นฉบับทุกประการ เรียกได้ว่า นี่คือเกมเวอร์ชั่นออริจินอลที่แฟนๆ เกมรอคอยกันมากที่สุดก็ว่าได้

TS online Mobile : Pre-Register

#ปาโต้เยาถูกใจสิ่งนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ !!Ts Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ สุดยอดเกม Turn Base ในเวอร์ชั่นมือถือ >>> https://bit.ly/2XRD4pG <<<✪✍ประกวด Patoyao Fanart ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/PatoyaoFanartContest#มีนานี้มีข่าวดี #ปาโต้เยารีเทิร์น #TsOnline #TsOnlineMobile #PlayPark ▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪ดาวน์โหลดเกม ☑ เร็วๆ นี้รายละเอียดลงทะเบียน ☑ https://bit.ly/2XRD4pGเว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntroกลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTHเกมไกด์ (Soon) ☑ http://bit.ly/TSM-Guide

โพสต์โดย PlayPark TS Online TH เมื่อ วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2019

สำหรับคนไหนที่ไม่รู้ว่าทำไมเกมนี้น่าสนใจ เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมเทิร์นเบสในรูปแบบ 2D ที่อยู่ในช่วงยุคบุกเบิกของเกม PC Online กันเลยทีเดียว โดยเกมจะยังคงจุดเด่นครบครัน ไม่ว่าจะเป็นขุนพลสามก๊ก และระบบการเล่นหลากหลายที่ยกมาจาก PC ทั้งหมด เกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วนะครับ

TS Online Mobile เปิด “Pre-Register” แจกไอเทมฟรี!! เตรียมพาคุณผจญภัยโลกในยุคสามก๊กเร็วๆ นี้

BnB M

\

และอีกหนึ่งเกมในตำนานที่ได้กลับมาอีกครั้ง โดยได้กลับมาในเวอร์ชั่นของเกมมือถือครับ โดยเป็นหนึ่งในเกมช่วงยุคบุกเบิกของเกมออนไลน์เช่นกัน แต่การกลับมาครั้งนี้ ตัวเกมได้มีการยกเครื่องทำใหม่เพื่อให้ระบบการเล่นของเกมโดดเด่นและเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันอีกด้วย

ถ้าว่ากันง่ายๆ แล้ว เกมนี้ก็จะคล้ายกับเกมอย่างบอมเบอร์แมน ที่คนเล่นจะต้องกำจัดอีกฝ่ายโดยการกดวางระเบิดเพื่อโจมตีอีกฝ่าย แต่ตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีโหมดต่างๆ มาให้เล่นกันอย่างเยอะมาก (ตอนนี้เปิดเผยมาแล้ว 3 และกั๊กอีก 2) โดยเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 21 มีนาคมนี้ อีกไม่นานเกินรอครับ

BnB M สปอยล์หนัก 21 มี.ค. นี้ ได้ปาโป่งกันแน่นอนจ้า

ทั้ง 5 เกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีกระแสพูดถึง และก็เป็นเกมที่ได้เปิดให้เล่นกันในอาทิตย์นี้อีกด้วย แน่นอนครับว่ายังมีเกมอื่นที่ได้เปิดให้เล่นกันในอาทิตย์นี้ แต่ว่าเราไม่ได้เอามาพูดถึงกันเพราะยังไมได้มีบทความรีวิว ไม่เป็นไร เราจะรีวิวให้อ่านในอาทิตย์หน้านี้อย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามอ่านกันนะครับ