ก้าวเข้าสู่ด้านมืดและทำชั่วให้ได้ดีใน Rise of Shadows™ ส่วนเสริมใหม่ของ HEARTHSTONE™ ที่เปิดให้เล่นในวันที่ 10 เมษายน

 

วางแผนแสนแยบยลด้วยการ์ดใหม่สุดโฉด 135 ใบในส่วนเสริมถัดไปสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลของ Blizzard Entertainment ที่ได้รับคำชมจากทั่วโลกเลือกซื้อชุดซองการ์ด 50 ซองล่วงหน้าเพื่อรับหลังการ์ดอัญมณีของลาซูลและการ์ดระดับตำนานแบบสุ่มหนึ่งใบ ชุดยักษ์ใหญ่ที่มีซองการ์ด 80 ซอง เพื่อรับหลังการ์ด การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มหนึ่งใบ และมาดามลาซูล ฮีโร่พรีสต์คนใหม่ หรือจะเหมาสองชุดเลยก็ได้

 

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—14 มีนาคม 2018—สมาพันธ์วายร้ายปรากฏโฉม และผู้เล่น Hearthstone™ จากทั่วโลกก็พร้อมที่จะรับบทร้ายใน Rise of Shadows ส่วนเสริมถัดไปสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมสมาพันธ์ชั่วร้ายเพื่อเริ่มต้นเรื่องราว Hearthstone ที่ยาวนานตลอดหนึ่งปีเป็นครั้งแรก พบกับการ์ดใหม่สุดโฉด 135 ใบ และกลไกเกมแสนแยบยลที่จะช่วยให้แผนร้ายประสบความสำเร็จ

 

หลังจากที่จอมโจรราฟามพ่ายแพ้สมาพันธ์นักสำรวจ เขาก็ค้นพบว่าแผนการยึดครองอาเซรอธของเขานั้นต้องใช้พลังและความสามารถที่เกินกว่าตัวเขาคนเดียวจะรับไหว ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาหลบซ่อนตัวอยู่ในเงามืด พร้อมกับเชิญชวนเหล่าวายร้ายของ Hearthstone ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเข้าร่วม สมาพันธ์ E.V.I.L. จากชุดการ์ดเก่าๆ ของ Hearthstone รวมถึงราชาท็อกแว็กเกิล มาดามลาซูล ด็อกเตอร์บูม และแม่มดฮากาธา ใน Rise of Shadows เหล่าคนโฉดกลุ่มนี้จะกลับมาอีกครั้งเพื่อทำตามแผนชั่วร้ายของสมาพันธ์ พร้อมกับได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าผู้เล่น Hearthstone ที่ต้องการจะลองเล่นสกปรกบ้าง

 

นอกเหนือจากผู้เล่นอนาคตไกลแล้ว สมาพันธ์ E.V.I.L. ยังมีลูกสมุนให้ใช้งานด้วย ลูกสมุนคือมินเนี่ยน 1/1 ที่มีคำรามสู้ศึกสุดโฉด ลิ่วล้อชั้นต่ำเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการทำตามแผนการของสมาพันธ์ แผนการเหล่านี้คือการ์ดเวทมนตร์ใหม่ที่จะแข็งแกร่งขึ้นทุกๆ เทิร์นที่อยู่ในมือของผู้เล่น แต่ถ้าเจอปัญหาที่แม้แต่มันสมองและพละกำลังก็ไม่เพียงพอ สมาพันธ์ก็เตรียมลูกเล่นสารพัดในรูปของการ์ดเก่าเล่าใหม่ การ์ดเหล่านี้จะมีความสามารถคล้ายหรือเหมือนกับการ์ดเก่าๆ จากชุดการ์ด Hearthstone ในอดีตที่วายร้ายแต่ละคนปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ช่วยให้ผู้เล่นสามารถคิดค้นแผนการใหม่ๆ สุดแสบได้

Hearthstone มีวายร้ายมากมายที่แฟนๆ ชื่นชอบ และผมก็ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นวายร้ายเหล่านี้เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องใน Rise of Shadows ครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เราจะรอดูผู้เล่นสร้างความโกลาหลในส่วนเสริมนี้ด้วยการ์ดใหม่แสนชั่วร้ายที่มีให้เลือกใช้ครับ”

 

ผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมสมาพันธ์ E.V.I.L. ควรระวังหลังเอาไว้ให้ดี เพราะเนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มที่จะได้รับการกำหนดเป้าหมายโดยกลุ่มการต่อสู้อาชญากรรมลึกลับที่เรียกตนเองว่า “ผู้พิทักษ์ดาลารัน” ลือกันว่าผู้พิทักษ์ที่น่าเกรงขามกลุ่มนี้ต่อสู้ด้วยอำนาจของทวิอาคม การ์ดเวทมนตร์ทรงพลังที่เพิ่มก๊อปปี้ของมันเองในมือผู้ร่ายให้เก็บไว้ใช้ซ้ำได้อีกครั้ง เราจะแบ่งปันข้อมูลของผู้ปกป้องดาลารันในภายหลัง

 

ซองการ์ด Rise of Shadows จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน พีซี ระบบ Windows® และ Mac® รวมทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android™ ในวันที่ 10 เมษายน และผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 เมษายน คุณจะสามารถซื้อซองการ์ด Rise of Shadows ได้ผ่านชุดสองแบบ ได้แก่ ชุดซองการ์ด 50 ซอง ที่มาพร้อมกับการ์ดระดับตำนานหนึ่งใบและหลังการ์ดอัญมณีของลาซูล และชุดยักษ์ใหญ่ที่มีซองการ์ด 80 ซอง มาพร้อมกับการ์ดระดับตำนานสีทองหนึ่งใบ หลังการ์ดอัญมณีของลาซูล และมาดามลาซูล ฮีโร่พรีสต์คนใหม่แสนลึกลับ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดสองชุดนี้ได้บนทุกแพลตฟอร์มในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ โดยจะสามารถซื้อชุดแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี

ร่วมเป็นสมาชิกของสมาพันธ์ E.V.I.L. และเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://playhearthstone.com/th-th/.

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded