“Dengeki Bunko Crossing Void” พร้อมเปิดให้ Pre-register กันแล้ว! รีบมาจับจองกันเลย!

 

Dengeki Bunko Crossing Void” ที่ให้บริการโดยค่าย 37Games พร้อมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ววันนี้ และ จะเปิด CBT ให้สายเมะได้ฟินกันทั่วหน้าในวันที่ 21 มี.ค. เป็นครั้งแรก! แต่ก่อนจะไปร่วมฟาดฟันกับเหล่าวายร้ายในเกม เรามาทำความรู้จักกับตัวละคร เนื้อเรื่อง ระบบต่างๆ และรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!

เนื้อเรื่องเข้มข้น+เสียงพากย์ญี่ปุ่น = ฟินกระจาย!

“Dengeki Bunko Crossing Void” มาพร้อมเรื่องราวสุดมันส์ โมเดลตัวละครสวยสมจริงที่เหมือนเดินหลุดมาจากโลกอานิเมะ โดยในเวอร์ชั่นแรกจะปล่อย 50 ตัวละครจากไลท์โนเวลชื่อดัง 10 เรื่อง ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจไปเลย

ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้า Kuroko แห่ง Judgment ต้องเผชิญหน้ากับ Shizo นักทุ่มตู้หยอดเหรียญตัวยง หรือเมื่อนักเวทย์ฝึกหัดอย่าง Yukina ต้องมาคอยจับตาดู Sadao จอมมารตกอับจะเกิดเรื่องราวน่าสนุกขนาดไหน? เนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้น รวมตัวนักพากย์อานิเมะชื่อดัง การันตีความมันส์!

สายเมะต้องไม่พลาด!

 

กระชับความสัมพันธ์ โต้ตอบกับตัวละครที่ชื่นชอบ!ยกระดับความฟินx2!

ปลดล็อกภาพเคลื่อนไหว ปล่อยตัวละครให้โลดแล่น! “Dengeki Bunko Crossing Void” เอาใจคอการ์ตูนด้วยการเพิ่ม “ระบบโต้ตอบกับตัวละคร” เพื่อให้เพื่อนๆ ได้โต้ตอบกับตัวละครที่ชื่นชอบ เพียงเพิ่ม Affinity ของตัวละครที่ต้องการให้ครบตามกำหนด ก็จะปลดล็อกภาพ GIF และตั้งค่าโชว์ในหน้าหลักได้ เมื่อกดไปที่ตัวละคร ก็จะมีข้อความเสียงโต้ตอบกลับมา ทำให้รู้สึกเหมือนพวกเขามีชีวิตจริงๆ เลยล่ะ

โต้ตอบกับตัวละครในดวงใจ!

 

Pre-register ได้แล้ววันนี้!ยกระดับความฟินx3!

วันนี้ “Dengeki Bunko Crossing Void” ได้เปิดให้บรรดาสายเมะลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว เพื่อนๆ จะได้ร่วมสนุกกิจกรรมสุดมันส์มากมาย พร้อมรับรางวัลกันแบบเน้นๆ ไปเลย เมื่อยอดผู้ลงทะเบียนครบตามกำหนด ยังปลดล็อกรางวัลยกเซิร์ฟได้ด้วยนะ นอกจากนี้ยังเปิดกิจกรรม CBT แค่ร่วมทดสอบเกมก็รับไอเทมที่สอดคล้องทันที ถ้าอยากรู้ว่าคุณมีบุคลิกเหมือนอานิเมะตัวไหน ต้องรีบ Pre-register เพื่อร่วมทดสอบเกมด่วนเลย!

ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อร่วม CBT!ตะลุยโลก Crossing Void กันเลย!

 

“Dengeki Bunko Crossing Void” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว กด Pre-register พร้อมรับโบนัสมากมาย ช่วยอัปเกรดตัวละครได้เร็วยิ่งขึ้น! ติดตาม Facebook เช็คข้อมูลล่าสุดก่อนใคร!

 

Facebook: www.facebook.com/FCI.37games

Pre-register: https://bit.ly/2XSNpSu

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded