Dengeki Bunko:Crossing Void พร้อมเปิดให้บริการบนระบบ iOS แล้ว สาวกอนิเมะเข้ามาลองกันได้เลย

 

ปล่อยให่สนุกกันบนระบบ Android ไปเกือบเดือนในที่สุดก็ได้เวลาที่ Dengeki Bunko:Crossing Void จะมามอบความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์บนระบบ iOS กันแล้วคอเกมส์สายอนิเมะที่อยากสัมผัสเข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้

 

Dengeki Bunko:Crossing Void เกมส์มือถือแนว Turn Base สะสมตัวละคร ที่รวบรวมตัวละครจาก Light novel และ อนิเมะอีก 25 เรื่อง ที่มีตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครให้เราได้สะสม ที่พิเศษคือการได้เห็นทุกตัวละครเข้ามารวมกันในโลกใบเดียวกัน พร้อมเนื้อเรื่องที่จะพาทุกตัวละครมาเจอกัน ซึ่งแน่นอนว่าทั้งตัวละคร และ เนื้อเรื่องทั้งหมดนั้นถูกลิขสิทธิ์ นั่นหมายความว่าถึงจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่แต่ก็ต้องถูกตรวจสอบความถูกต้องของการใช้คำพูด การแสดงอารมณ์ของตัวละครจากต้นฉบับให้ไม่เกิดความผิดเพี้ยน

 

จุดเด่นของ Dengeki Bunko:Crossing Void ต้องว่ากันด้วยเรื่องของตัวละครที่เก็บรายละเอียดได้อย่างดีตามต้นฉบับ ระบบการต่อสู้ ที่ให้เราเลือก 3 ตัวละครหลักมาร่วมทีม พร้อมด้วยการจับคู่ตัวละครซัพพอร์ต ที่หากเราเลือกถูกจะได้สกิลคู่ที่รุนแรงมาใช้ นอกจากนั้นยังมีสกิลไม้ตายของตัวละครแต่ละตัวที่นอกจากความรุนแรงแล้วยังมีฉากคัดซีนงามๆ ให้เราได้ฟินกัน งานนี้ใครที่เป็นสาวกอนิเมะ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นสาวกอนิเมะขอบอกเลยว่า Dengeki Bunko:Crossing Void นับเป็นเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครที่น่าลองกันไม่น้อย โดยตัวเกมส์นั้นเปิดให้บริการบนระบบ Android เมื่อราวๆ 1 เดือนก่อน และเพิ่งเปิดให้บริการบนระบบ iOS วันนี้ ใครสนใจตามไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย

         

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded