[PC-Steam] ลงแล้วเกมชู๊ตติ้งสุดเซ็กซี่จากผู้พัฒนาไทย 7 Sexy Sins (18+)

เรื่องราวของเทวทูตน้อยที่อาจหาญท้าสู้กับเหล่าจอมปีศาจสาวสวยสุดเซ็กซี่ทั้ง 7 คน ที่รู้จักกันในนาม 7 Deadly Sins (บาปที่ไม่อาจอภัยได้ทั้ง 7 บาป โดยแต่ละบาปจะมีจอมปีศาจผู้ทรงพลังทั้ง 7 ตนเป็นผู้แทนสัญลักษณ์ บาปทั้ง 7 ประการ) ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดยทีมไทย “Zai Studio” ลง steam เป็นเกมแรกของทีมเลย ในราคาสุดแสนประหยัดเพียงแค่ 45 บาท! (ตอนนี้ลดเหลือเพียง 40 ถึง 4 พ.ค. 62)

 

7 Sexy Sins เป็นเกมแนวชู๊ตติ้ง Flight Action (18+) หรือเกมยานยิงด้านข้างแบบ 2D ซึ่งเราจะรับบทเป็นเทวทูตตัวน้อย ราฟาเอลที่กำลังเดินทางไปปราบจอมปีศาจแห่งบาปทั้ง 7 ( 7 Deadly Sins) ซึ่งได้แก่ บาปแห่งความเย่อยิ่ง ,บาปแห่งความโลภ ,บาปแห่งริษยา ,บาปแห่งความโกรธ ,บาปแห่งตัณหา ,บาปแห่งความตะกละ และบาปแห่งความเกียจคร้าน ซึ่งปีศาจทั้งหลายเหล่านี้จะถูกแทนด้วยสาวๆเซ็กซี่ทั้ง 7 คน

 

วิธีการเล่นนั้นค่อนข้างง่าย สามารถใช้คลิกเม้าส์ซ้ายค้างเพื่อยิง เป้าหมายคือกำลังศัตรูทั้งหมด และโจมตีใส่จุดต่างๆของปีศาจสาวเพื่อปลดล็อค Destroy Rate  เมื่อทำลายจุดต่างๆได้ จุดนั้นก็จะแตกสลายไปพร้อมๆกับชุดของสาวๆ และหากทำลายไปเรื่อยๆจน Destroy Rate ครบก็จะลอกคราบของปีศาจสาวตนนั้นได้ทั้งหมด ซึ่งจะได้ภาพเก็บในอัลบั้ม (แต่ต้องผ่านด่านนะ)

 

ในการต่อสู้ เราจะต้องหลบกระสุนดีๆ อย่ามัวแต่ยิงเสื้อผ้าเพลิน เพราะมีแค่ 3 ชีวิตเท่านั้น หากเก็บไอเทมตามด่านได้จะสามารถอัพเกรดพลังโจมตีได้ 3 ขั้น  คลิกขวาเพื่อโจมตีท่าพิเศษสามารถทำลายศัตรูทั้งจอ และทำลายกระสุนของศัตรูทั้งจอได้เช่นเดียวกัน และท่าโจมตีพิเศษต้องเก็บไอเทมก่อน

 

เมื่อเดินทางมาถึงสุดฉากก็จะพบบอสของบาปนั้นๆ ซึ่งต้องโจมตีไป หลบกระสุนไป พร้อมทั้งต้องพยายามโจมตีเสื้อผ้าส่วนที่เหลือแตกให้หมด เรียกว่าเร้าใจทีเดียว เมื่อเอาชนะได้ก็จะรวบรวมคะแนนพร้อมปลดล็อครูปในอัลบั้มของบาปตนนั้น

สรุปแล้วเกม 7 Sexy Sins เป็นเหมือนมินิเกมสั้นๆ มีทั้งหมด 7 ด่าน  เล่นสนุกๆเร้าอารมณ์ กราฟฟิคตัวเกมก็ไม่ได้ขี้เหร่ ควบคุมตัวละครได้ดี สามารถเล่นได้ด้วยมือเดียวได้(เม้าส์) ภาพตัวละครสาวๆที่เป็นพื้นหลังทำดีมาก เมื่อเราโจมตีตรงจุดๆนั้น เสื้อผ้าจะค่อยๆแตกออกมา พร้อมทั้งใบหน้าของตัวละครก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาด้วย แถมตัวเกมไม่ได้ง่ายขนาดเล่นยังไงก็จบ ต้องใช้ฝีมือกันหน่อย มีมินิบอสหลายตัวให้สู้ไม่ใช่มีแต่บอสอย่างเดียว  อีกทั้งในแต่ละด่านก็จะมีลูกเล่นต่างกัน ตามบาปที่ต้องสู้ เช่น สู้บาปราคะ ก็จะมีหัวใจออกมาโจมตีหรือโดนล่อลวง บาปความโลภก็จะมีปากไล่กิน เสียดายตัวละครพื้นหลังยังขยับน้อยไปนิด และฉากที่ค่อนข้างสั้น แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมที่สนุกคุ้มค่าราคา 45 บาทมากครับ ใครที่ต้องการสนับสนุนผู้พัฒนาไทยใน Steam ก็สามารถเข้าไปดูเกมกันได้ที่ด้านล่าง เกมเบาๆไม่กินสเป็กเท่าไหร่

 

*** 20+ ***

โซนลับเฉพาะ สำหรับคนที่ซื้อเกมแล้ว ท่านสามารถเปิดใช้แพทซ์นู๊xของเกม ได้โดยคลิกที่รูปภาพ(เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ขึ้นไปเท่านั้น) อ้อเกมนี้มีเสียงด้วยครับ