บทสัมภาษณ์ทีมพัฒนา The Seven Deadly Sins: Origin ผลงานภาคใหม่ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด


กระแสแรงต่อเนื่องทุกเวอร์ชันสำหรับ The Seven Deadly Sins เกมส์ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง ที่ล่าสุดได้ปล่อยข้อมูลของผลงานใหม่อย่าง The Seven Deadly Sins: Origin เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างช่วง The Seven Deadly Sins และ Four Knights of the Apocalypse ในโลกมัลติเวิร์ส ในภาคใหม่นี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ตามไปฟังจากคุณ Koo DoHyung ผู้รับตำแหน่ง Project Director จาก Netmarble F&C กันเลย


Q: สำหรับ The Seven Deadly Sins: Origin ถือเป็นผลงานใหม่จากซีรีย์ The Seven Deadly Sins ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ความคาดหวังที่แฟนๆ มีน่าจะสูงพอสมควร ทางทีมผู้พัฒนามีความกดดันต่อความคาดหวังครั้งนี้มากไหม

A: เนื่องจากผลงานก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง เราจึงค่อนข้างตกอยู่ภายใต้ความกดดันเล็กน้อย แต่อย่างไรแล้ว ในขณะที่การพัฒนาได้ดำเนินไปนั้น เรามั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างเกมยอดนิยมอีกเกมได้


Q: เรื่องราวคร่าวๆ ของภาค The Seven Deadly Sins: Origin นี้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไหน ตัวละครหลักๆ ที่เราจะได้พบมีใครบ้าง ตัวละครเก่าที่คิดถึงจะกลับมาให้เราได้เล่นด้วยหรือไม่?

A: เกมจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาระหว่าง「The Seven Deadly Sins」และ「Four Knights of the Apocalypse」ขณะเดียวกัน เนื่องจากเกมนี้จะสร้างตามเรื่องราวมัลติเวิร์ส ซึ่งจะไม่ได้เป็นไปตามเรื่องราวของ IP ต้นฉบับอย่างสมบูรณ์ อย่างไรแล้ว ตัวละครทั้งหมดจากแอนิเมชันต้นฉบับจะปรากฏตัว ในขณะเดียวกัน เนื้อเรื่องออริจินอลของเกมจะเป็นจุดสำคัญที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นที่สนุกกับเกมก่อนหน้านี้


Q: จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้า เราได้เห็นว่า The Seven Deadly Sins: Origin นี้จะเป็นการผจญภัยในแบบ Open World ที่มีการต่อสู้แบบ Action นอกจากนั้นยังมีระบบการเล่นไหนที่น่าสนใจและอยากแนะนำให้กับผู้เล่นบ้าง?

A: ผู้เล่นสามารถ สร้างไอเทม ได้หลากหลายประเภทโดยใช้วัตถุดิบที่เก็บสะสมผ่านการ ออกล่า และ การผจญภัยในคอนเทนต์โอเพนเวิลด์ ผู้เล่นสามารถ ทำอาหาร ด้วยวัตถุดิบที่ได้รับจากการ เก็บรวบรวม และ การตกปลา นอกจากนี้ ระบบปาร์ตี้, ระบบพัฒนา, การพัฒนาคอสตูม และ การสะสมสัตว์เลี้ยง จะเพิ่มความน่าเล่นให้กับตัวเกม อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการดวลแข่งกับเพื่อนได้อีกด้วย


Q: เราทราบว่าใน The Seven Deadly Sins: Origin ผู้เล่นสามารถทำการปรับเปลี่ยนอาวุธของ ทริสตัน ซึ่งจะส่งผลให้การเล่นเมื่อใช้อาวุธต่างกันจะมีสไตล์การเล่นที่ต่างกัน นอกจาก ทริสตัน ยังมีตัวละครไหนที่สามารถปรับอาวุธได้อีกบ้าง?

A: แต่ละตัวละครสามารถ เลือกใช้อาวุธ 1 ชิ้น จาก 3 ชิ้น และ สกิลจะเปลี่ยนไปตามอาวุธที่ติดตั้ง ดังนั้น ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาวุธตามสถานการณ์ และ สนุกไปกับการเล่นเชิงกลยุทธ์


Q: เมื่อผู้เล่นมีตัวละครที่แข็งแกร่งแล้วใน The Seven Deadly Sins: Origin จะมีระบบให้ผู้เล่นได้วัดความสามารถกันเองอย่างอารีนา, ระบบสงคราม หรือ เนื้อหาที่เกี่ยวกับการแข่งขันระหว่างกันบ้างหรือไม่?

A: เรากำลังมีการเตรียมโหมด PvP ที่มีความเหมาะกับทวีปบริทาเนีย อย่างไรแล้ว เนื่องจาก PvE จะเป็นคอนเทนต์หลัก โหมด PvP จะเป็นคอนเทนต์ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นหรือไม่เล่นได้