5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 10 – 16 มิ.ย. 2019

ช่วงอาทิตย์นี้ก็ยังคงเหมือนกับอาทิตย์ที่ผ่านๆ มา นั่นก็คือ มีเกมใหม่เปิดมาให้เล่นกันแบบ 2 – 3 เกม มากันแบบเรื่อยๆ ไม่มีมาก ไม่มีน้อยไปกว่านี้ ทำให้คนเล่นได้มีเกมตัวเลือกเพิ่มเรื่อยๆ สำหรับบทวามในสัปดาห์นี้จะมีแนะนำเกมที่กำลังจะได้เล่นในไทยเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ เอาล่ะ มาดูกันเลย

Mobile Legends: Adventure

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว IDLE ภาพสวยๆ และมีหน้าตาแบบเดียวกันกับเกม RPG โดยที่ไม่เหมือนกับเกม IDLE เกมอื่นล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นการผสมผสานกันระหว่าง IDLE และเกม RPG ตะลุยด่าน หรือจะบอกว่า นี่คือเกม RPG ในแบบฉบับของ IDLE ก็ได้

คนเล่นจะสามารถปิดเกมเพื่อปล่อยให้ตัวละครเก็บเลเวลเองทิ้งไว้ได้ และมีการอัพเกรดตัวละครทั้งการสวมใส่อุปกรณ์และการเอาเงินไปอัพเกรด ความโดดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่ตัวละครทำภาพออกมาได้สวยเอามากๆ สวยจนแบบว่าเนี่ยแหละคือจุดเด่นอย่างแรกที่เชื่อได้ว่าหลายคนจะต้องสนใจเกมนี้กันเลยทีเดียว

(รีวิวเกมมือถือ) Mobile Legends: Adventure เกม IDLE RPG ภาพตัวละครสวยสดงดงาม!

MIA Online

อีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจที่สุดในอาทิตย์นี้เลยแหละครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG Openworld ที่จะมีความเป็นเกมบนคอมเสียมากกว่าเกมบนมือถือ และตัวเกมมีระบบฟีเจอร์เด่นๆ มากกว่าแค่ภาพที่เห็นแน่นอน เพราะเป็นเกมที่เด่นทั้งสาย PVE และ PVP โดยเฉพาะเป็นเกมที่มีสงครามขนาดใหญ่ระดับประเทศ

ทันทีที่คนเล่นเลเวล 30 ขึ้นไป ก็จะสามารถไปตบตีกับคนเล่นที่อยู่อีกประเทศ และเมื่อผู้นำประเทศ (ที่เป็นคนเล่นจริงๆ) ประกาศสงคราม ก็จะสามารถเข้าร่วมสงคราม และช่วงชิงตำแหน่งราชากันได้ด้วย นอกจากนี้ในโหมด PVE ก็ยังมีการเล่นสนุกไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, หอคอย และตบตีกับบอสครับ

(รีวิวเกมมือถือ) MIA Online เปิดศึกเกม MMORPG Openworld บนมือถือ เซิร์ฟไทยแล้ว วันนี้!

Ghost Online

อีกหนึ่งเกมในตำนานของคนเล่นชาวไทยได้กลับมาอีกครั้งแล้วนะครับ โดยเกมนี้เคยเป็นเกมที่มาในสมัยช่วงที่เกมออนไลน์ในบ้านเรากำลังเติบโต และการนำเสนอตัวเกมในมุมมองแบบ 2D Side-scrolling ที่แตกต่างจากเกมแนวเดียวกัน ทำให้เกมนี้สร้างความน่าสนใจอย่างมาก ข่าวดีก็คือ ตอนนี้เปิดให้เล่นกันแล้วครับ

[Ghost Online] CG Trailer 1

ยังจำกันได้ไหม Ghost Online เกม PC ปราบผียอดฮิตในไทยMMORPG แบบ 2D Side-scrolling ในตำนาน ที่ยังมันส์อยู่GODLIKE Games ร่วมกับ mGame ประเทศเกาหลีใต้นำเกมสุดคลาสสิคที่ยังพัฒนาต่อและมีผู้เล่นจำนวนมากในเกาหลีใต้กลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทย อีกไม่นานเกินรอได้เล่นแน่นอนFanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/กลุ่มพูดคุย : https://fb.com/groups/575200272937797/Website : https://www.ghostonline.in.th

โพสต์โดย Godlike Ghost Online เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2019

สำหรับคนไหนที่สงสัยว่าเกมเป็นแนวอะไร เกมนี้เราจะได้รับบทเป็นจอมยุทธ์ที่อยู่ในยุคที่มีภูติผี ปีศาจออกมาอาลาวาด เกมจะไม่บังคับให้ทำตามเควสต์ คนเล่นจะมีอิสระในการท่องโลก เลือกเควสต์ที่จะทำ หรือแม้แต่การเข้าร่วมฝ่ายธรรมะกับอธรรมก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันครับ

(รีวิวเกม PC) Ghost Online สุดยอดเกมล่าท้าผี MMORPG ในตำนาน กลับมาแล้ว!

RAPPELZ

เรากำลังจะได้เล่นเกมในตำนานในช่วงยุคแรกๆ ของเกมออนไลน์ในบ้านเรากันอีกครั้งนะครับ สำหรับเกมนี้ ที่หลายคนชอบเรียกกันว่า “ลาบเป็ด” โดยทาง Playpark ได้นำกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง โดยยํ้าจุดเดิมนั่นก็คือ เกมจะไม่มีระบบออโต้และคนเล่นจะต้องเล่นทุกอย่างด้วยตัวเอง

ตัวเกมจะเป็นแนว MMORPG OPENWORLD ในแบบฉบับ PK โดยคนเล่นจะสามารถท้าสู้กับคนเล่นคนอื่นๆ ได้ และระบบเด่นอีกอย่างนั่นก็คือภูติ ที่จะมีความหลากหลาย และมาเป็นคู่หูช่วยเราในการต่อสู้อีกด้วย ในสมัยนั้น เป็นเกมที่อลังการภาพสวยมาก แต่ปัจจุบัน ไม่ต้องห่วงว่าจะเล่นไม่ไหว เพราะเล่นกันได้แน่นอนครับ

PlayPark เตรียมชุบชีวิตเกมคลาสสิคในตำนาน RAPPELZ ศึกมหาสงครามแห่งภูติ เร็วๆ นี้

New Gunbound

และอีกเกมที่มีการอัพเดตข่าวกันมาแล้วในอาทิตย์นี้ครับ กับการกลับมาของเกมในตำนานอีกเกมที่หลายคนชื่นชอบ โดยการกลับมาในครั้งนี้ได้เอามาสร้างใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นมือถือ พร้อมๆ กับการปรับระบบของเกมให้เหมาะสมกับยุคสมัยใหม่ แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังคงความคลาสสิคของตัวเกมเอาไว้อย่างครบถ้วน

https://www.facebook.com/TH.NewGunbound/videos/2278657338859051/

ในอดีตนั้น ตัวเกมนี้เป็นเกมที่ดังมาก จนทำให้มีหลายเกมได้สร้างเลียนแบบทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่ถ้าเทียบกันแล้ว ก็ไม่มีเกมไหนที่จะคลาสสิคสู้เกมนี้ไม่ได้ ซึ่งในการนำกลับมาเปิดครั้งนี้ มีแผนจะเปิดทั้งหมด 10 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยด้วย คนไหนที่สนใจ ติดตามข่าวอัพเดตได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

และทั้งหมดนี้ก็คือ เหล่าเกมเด่ง เกมดัง เกมน่าเล่น และเกมที่ทางเราได้เแนะนำกันในอาทิตย์นี้นะครับ โดยสำหรับบทความนี้จะออกแนวสรุปข่าวเด่นที่เกิดขึ้นในอาทิตย์นี้เสียมากกว่า และแน่นอนว่าในอาทิตย์หน้า เราก็จะมีเกมใหม่มาแนะนำกันให้อ่านกันอีก อย่าลืมติดตามอ่านกันให้ได้นะครับ