5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 18 – 24 ก.พ. 2019

เข้าสู่ช่วงปลายเดือนกันแล้วนะครับ ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นข่าวเกมใหม่มาให้ได้อัพเดตกันเป็นระยะๆ แต่ในช่วงที่ผ่านมา เราก็ได้มีการแนะนำเกมใหม่มาให้ได้เล่นกันเหมือนกันด้วย โดยเฉพาะเกมที่มีการเปิดตัวมาในช่วงที่ผ่านมา แล้วจะมีเกมอะไรบ้าง เรามาดูกันดีกว่าครับ

Three Kingdoms M

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE โดยใช้ธีมของสามก๊กในการเอามาเล่นครับ เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่ไม่ได้แตกต่างจากเกมแนวเดียวกัน และเน้นความเรียบง่าย เพราะว่ามุมมองของภาพนั้นเป็นแนวตั้ง จึงทำให้สามารถเล่นได้ด้วยมือเดียวและก็สามารถคุมได้อย่างง่ายดาย

https://www.facebook.com/threekingdoms2019/videos/381078312441694/

ตัวเกมนั้นตัวละครจะสู้กับอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ แล้วก็ต้องไปสู้กับบอสประจำด่านถึงจะสามารถไปยังด่านต่อไปได้ ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือ ตัวละครจะเก่งขึ้นจากการสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ และก็จะมีท่าทางการโจมตีที่เปลี่ยนแปลงไปอีกด้วยครับ

GIGA Havana

สำหรับคนไหนที่มองหาเกมที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเนื้อเรื่องและโลกทัศน์เกมที่ชวนติดตาม เรื่องราวที่นุ่มลึกอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำเกมนี้เลยครับ ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องอย่างเดียว แต่บรรยากาศของเกมที่น่าสนใจ ที่จะทำให้คนเล่นได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของเกม

ระบบการเล่นก็เป็นอะไรที่น่าสนใจด้วย เพราะว่าเกมนี้คนเล่นจะสามารถควบคุมตัวละครทั้งการเคลื่อนที่และการใช้สกิลได้อย่างอิสระอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่มีการออกแบบการอัพเกรดที่ไม่เหมือนใคร แถมยังเป็นเกมที่คนไทยร่วมพัฒนากับเกาหลีอีกด้วย แนะนำให้ลองครับ

AxE: Alliance vs Empire

สำหรับเกมนี้เป็นเกมใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่ได้เปิดตัวมาให้เราเล่นกันในอาทิตย์นี้เลยนะครับ และก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีสาวกรอคอยเป็นจำนวนมากอีกด้วย เพราะเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG OPENWORLD ที่โดดเด่นในเรื่องของสงครามสองฝ่าย แต่เอาจริงๆ แล้ว คนไหนไม่ตีกับคนอื่น ก็มี PVE เล่นตามปกติอีกด้วย

ความโดดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือมี 6 อาชีพ จากสองฝ่ายให้ได้เลือกเล่นกัน และมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย โดยเฉพาะที่เป็นตัวชูโรงอย่างโหมดสงครามที่เกิดขึ้นแบบ Real time 150 คน และยังมีโหมดการเล่นอย่างโหมดตบบอส พร้อมกับกราฟฟิกของเกมที่นำเสนออย่างอลังการอีกด้วย

 

ROHAN Online

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่เคยเปิดให้บริการมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ด้วยความนิยมและการที่มีแฟนๆ เกมหลายคนคิดถึงเกมนี้ แถมยังเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นอีก ทำให้เกมนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง โดยตัวเกมนี้ได้เปิดให้เล่นกันแล้ว สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยนะครับ

22 กุมภาพันธ์ 2562! #แชร์ดิครับ #RohanThai #Playwith

โพสต์โดย Rohan Online Playwith เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2019

จุดเด่นของเกมเวอร์ชั่นนี้นั่นก็คือ เป็นเวอร์ชั่นแบบคลาสสิคแบบดั้้งเดิมเลย (เวอร์ชั่นที่เปิดก่อนหน้านี้เป็นคนละภาค คนละเนื้อเรื่อง) ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งต้นตำรับของเกมสไตล์ MMORPG ที่โดดเด่นในเรื่องของสงครามและความคลาสสิคอีกด้วย เกมไม่กินสเปคแน่นอน สเปคคอมไหนๆ ก็เล่นได้ครับ (ขอให้มีกราฟฟิการ์ดรันภาพ 3D ได้ก็โอเค)

รายละเอียด ROHAN Online ที่ทุกคนต้องรู้!

Dengeki Bunko: Crossing Void

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจและกำลังจะเปิดให้เล่นในไทยเร็วๆ นี้ เชื่อได้ว่าคงจะมีหลายคนทราบข่าวและให้ความสนใจรอคอยเกมนี้กันเป็นจำนวนมากแน่นอน เพราะเกมนี้เป็นการรวมพลตัวละครจากค่ายอนิเมะญี่ปุ่น และสำคัญก็คือ “ลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก KADOKAWA อีกด้วย” สำหรับคนไหนที่กลัวๆ ว่าจะเป็นเกมก๊อปล่ะก็ โนพร้อมแพล้ม

อีกอย่างนั่นก็คือไม่ได้มาแค่ภาพถูกลิขสิทธิ์อย่างเดียว แต่ยังได้เสียงพากย์จากคนพากย์ตัวละครคนนั้นจริงๆ มาให้เสียงพากย์เกมนี้อีกด้วย โดยสำหรับคนไหนที่เป็นแฟนอนิเมะ โดยเฉพาะคนที่ติดตามค่ายดังอย่าง Kadokawa ล่ะก็ เกมนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

ตัวละครจากอนิเมะ 25 เรื่องพร้อมออกโรง!เตรียมตัวไปตะลุยโลก “Dengeki Bunko: Crossing Void” กัน!

จะเห็นได้ว่าทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ เป็นเกมที่แตกต่างกันหลากหลายสไตล์ แล้วแต่เลยว่าคนเล่นจะชื่นชอบเกมแนวไหนและอยากเล่นเกมไหน สามารถดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้เลยนะครับ และในอาทิตย์หน้าจะมีเกมอะไรที่ทางเราจะมาแนะนำกันอีกบ้างนั้น ต้องรอติดตามกันนะครับ