รายละเอียด ROHAN Online ที่ทุกคนต้องรู้!

 

หลังจากวันก่อนได้มีการประกาศการมาเยือนของตัวเกม ROHAN Online ในเวอร์ชั่น Classic ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ทางทีมงาน Playwith Thailand ได้แอบเผยข้อมูลตัวเกมบางส่วน มาเรียกน้ำย่อยให้กับสาวกเกม ROHAN Online ว่ามีอะไรในช่วงเปิดให้บริการเกมบ้าง

Power Arena

ระบบการแข่งขันต่อสู้กันโดยแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ห้ำหั่นเข่นฆ่าคู่แข่ง และมอนสเตอร์ที่อยู่ภายใน Arena เพื่อเก็บสะสมคะแนนในแต่ละรอบ ผู้ที่ชนะจะได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทน ผู้เล่นสามารถนำของรางวัลจากชัยชนะไปยกระดับยศให้สูงขึ้น เพื่อรับของรางวัลเพิ่มเติมในช่วงจบซีซั่นอีกด้วย

 

Elemental Dungeon

บุกตะลุยดันธาตุล่าบอสธาตุต่างๆ เป็นดันเจี้ยนที่มีความท้าทายกับผู้เล่นอย่างมาก เพราผู้เล่นจะได้เผชิญกับศัตรูเป็นด่านๆ และเมื่อฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมดลงได้ก็จะพบกับบอสมอนสเตอร์ที่ล้างดาบรอเชือดผู้เล่นอยู่ เมื่อผู้เล่นสามารถพิชิตในแต่ละด่านจะมีระบบรูเล็ตออกมาให้ผู้เล่นลุ้นของรางวัลมากมาย

 

Ashkeena Dungeon

ดันเจี้ยนพิเศษสำหรับการเก็บเลเวลโดยเฉพาะเนื่องจากให้ค่าประสบการณ์ที่ดีเอามากๆ โดยจะแบ่งตามช่วงเลเวลในการเข้าร่วม ได้แก่ ระดับต่ำ (Lv30-60) ระดับกลาง (Lv61-90) ระดับสูง (91-115) ผู้เล่นจะได้เผชิญกับศัตรูที่บุกเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเป็นเวลาต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมงโดยไม่มีผู้เล่นอื่นนอกปาร์ตี้มาร่วมแจม ซึ่งระบบได้ให้ผู้เล่นเข้าร่วม 6 ครั้ง ต่อ 7 วัน และสามารถลงเพิ่มได้โดยใช้ไอเทม Ashkeena’s Dungeon Entrance

 

EXP 500% Drop Rate 200%

อัตรา EXP ที่ได้รับเพิ่มขึ้น 500% Drop Rate ที่สูงขึ้นอีก 200% ทำให้ตัวเกมเล่นง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพิ่มอัตราคูณ EXP และ Drop Rate ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เพื่อนๆ ได้เก็บเลเวลอย่างจุใจกันไปเลย

Transcendence

เพื่อนๆ สามารถยกระดับความสามารถของตัวเองจากเลเวลสูงสุดที่ 115 ขึ้นอีก 50 ระดับกันเลย หากคิดว่าเลเวล 115 คือที่สุดแล้ว คุณต้องคิดใหม่แล้วล่ะ!

ในช่วงระหว่างการรอเปิดตัวเกมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทางทีมงานไม่ได้ปล่อยให้รอกันเฉยๆ กันอย่างเดียว ในหน้าแฟนเพจ Rohan Online Playwith ได้มีกิจกรรมกดไลค์แฟนเพจเพื่อรับของรางวัลในช่วงเปิดเกมกันด้วยนะ

ร่วมกิจกรรมได้ที่ คลิ๊ก

หากต้องการติดตามข่าวสารตัวเกม ROHAN Online เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ลิ้งค์นี้เลย https://www.facebook.com/rohanplaywith/