ROHAN Online เปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ว วันนี้!

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม ROHAN Online ก่อนใครได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ คลิ๊ก  เพื่อรอต้อนรับการเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นี้แน่นอน อีกไม่นานจนเกินรอผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสถึงความมันส์ เร้าใจสไตล์ ROHAN

ขอกระซิบบอกรายละเอียดกิจกรรมที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการเกม ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกม ROHAN Online และรับไอเทมมากมายกันไปอย่างจุใจเลยทีเดียว โดยกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

1. กิจกรรมฉลองเปิดให้บริการเกม
เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้ามาในเกมครั้งแรกก็รับไอเทมเด็ดๆ กันไปเลย ซึ่งจะเป็นไอเทมที่สนับสนุนการเล่นในช่วงเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นทั้งหลาย เช่น ชุดคอสตูม Mystery Pioneer เมื่อใส่ครบเซ็ทก็จะสามารถได้รับ Stat พิเศษเพิ่มเติม, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยง และกระเป๋าเพิ่มช่อง

2. กิจกรรม Level Up! เลเวลอัพก่อน ไม่รอแล้วนะ
ผู้เล่นต้องอัพเลเวลตัวละครให้ถึงระดับเลเวลตามที่กำหนดไว้ ก็ได้รับไอเทมตามแต่ระดับขั้นไปเลย นอกจากนี้ในเกมยังมีเควสสำหรับระดับเลเวลต่าง ๆ ซึ่งเป็นระบะสนับสนุนการพัฒนาตัวละครของผู้เล่นอยู่แล้วด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวกันเลยทีเดียว

3. กิจกรรมคูณยกเซิร์ฟ
พิเศษสุด ๆ สำหรับทุกวันในการเล่น ROHAN Online คูณให้ทั้งเซิร์ฟเวอร์อย่างจุใจกันไปเลย สำหรับในวันธรรมดา จากปกติ 0% เป็น EXP +500%, Drop +200% และอื่นๆ +50% และวันสุดสัปดาห์ จากปกติ 0% เป็น EXP +700%, Drop +200% และอื่นๆ +70%

นอกจากนี้ยังมีการประกาศการมาของ Trinity เผ่าพันธุ์ที่ 8 ในโลก ROHAN ที่ผู้เล่นรอคอยว่าจะมีมาพร้อมกันในการเปิดครั้งนี้เลยหรือไม่ ซึ่งยืนยันแล้วว่าเจอกันวันเปิดให้บริการแน่นอนกับเผ่าพันธุ์นี้ที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบ ซึ่งเผ่า Trinity นั้นสามารถปั้นตัวละครได้เป็น 2 อาชีพคือ “Rumir” สายสนับสนุน เน้นการรักษาป้องกันให้เหล่าสมาชิกในปาร์ตี้ และ “Noir” สายไฟเตอร์ระยะประชิด เน้นการทำลายล้างเหมาะกับการ PVP หรือการโจมตีแบบกลุ่ม

<Rumir>

<Noir>

รอคอยอีกเพียงไม่นาน สาวกชาว ROHAN Online ก็จะได้สัมผัสตัวเกมในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้แล้ว ตำนานเกม MMORPG ชื่อดังขนาดนี้มาถึงมือคนไทยแล้ว ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

ติดตามรายละเอียดเกม ROHAN Online ได้ที่

https://www.facebook.com/rohanplaywith/

https://rohan.playwith.in.th/Home/Index

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

https://rohan.playwith.in.th/Download

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded