Playwith เตรียมเปิดให้บริการเกม ROHAN M

บริษัท Playwith Thailand ประกาศกร้าว เตรียมนำสุดยอดเกมมือถืออย่าง ROHAN M ที่พัฒนาโดย บริษัท NX3 จากประเทศเกาหลีใต้ มาเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ROHAN M เป็นเกมมือถือ ที่พัฒนามาจาก IP ของเกม ROHAN Online ซึ่งบริษัท Playwith เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ ซึ่งเป็นเกม MMORPG ที่โด่งดังในอดีต ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทย ที่เกม Rohan Online เคยมีจำนวนผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดถึงกว่า 70,000 คน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้แล้วเกม Rohan M ยังได้นำเอาระบบที่เป็นเอกลักษณ์ ของ Rohan Online มาพัฒนา เช่น ระบบ ‘Township Battle’ สงครามชิงปราสาทระหว่างกิลด์, ระบบ Power Arena การต่อสู้แบบ PVP ใน Rohan Online รวมไปถึง ระบบซื้อขายไอเทม ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นของ Rohan ที่ผู้เล่นสามารถซื้อขายไอเทมกันได้ทุกอย่างในเกม

สำหรับ เกม Rohan M จะเน้นความเป็น IP ของ ROHAN แบบดั้งเดิมให้มากที่สุด เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับอรรถรสอย่างครบถ้วนในการต่อสู้กันแบบฮาร์ดคอร์

เกม Rohan M จะเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมระบบ Multi Language สามารถเลือกภาษาในเกมได้ถึง 4 ภาษา เลยทีเดียว (ไทย, อังกฤษ, เวียดนาม และ จีน) และ Rohan M จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เร็วๆนี้ ไม่ช้าเกินรอแน่นอน

เตรียมร่วมต่อสู้และผจญภัยไปกับผองเพื่อนใน Rohan M ได้เร็วๆนี้

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Fanpage TH : https://www.facebook.com/RohanMGlobal/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded