ROHAN Online เผยภาพบรรยากาศ และกิจกรรมต้อนรับเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ

 

เมื่อวันที 22 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา บริษัท Playwith ได้มีการเปิดให้บริการเกมระดับตำนานอย่าง ROHAN Online อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีผลตอบรับจากสาวกสุดเก๋า และผู้เล่นหน้าใหม่จำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจ หากใครที่กำลังสนใจเกมแนว MMORPG แบบดั้งเดิม เล่นง่ายๆ ชอบความมันส์ในโหมด PvP ล่ะก็ ROHAN Online คือคำตอบที่จะสนองความต้องการนั้นอย่างหมดจดแน่นอน

 ภาพบรรยากาศภายในเกม

 

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สนใจเกม ROHAN Online อย่ารอช้า ตอนนี้มีกิจกรรมมากมายอัดแน่นให้เพื่อนๆ ได้รับของรางวัลกันไปแบบฟรีๆ เรียกได้ว่าอัดแน่นทั้งกิจกรรมภายในเกมและหน้า Facebook Fanpage กันเลยทีเดียว มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

กิจกรรมฉลองเปิดให้บริการเกม

 

กิจกรรมฉลองต้อนรับเปิดเกม อย่างเป็นทางการ เพียงแค่ล็อกอินครั้งแรกในช่วงระยะเวลากิจกรรม ก็รับไอเทมกันไปแบบฟรีๆ ถึง 7 ชิ้นด้วยกัน

ระยะเวลากิจกรรม: 22 กุมภาพันธ์ 2019 – 28 มีนาคม 2019

Link: https://rohan.playwith.in.th/News/View?seq=1809&c=7&v=2&t=&s=&o=&p=

 

กิจกรรมเลเวลอัพก่อน ไม่รอแล้วนะ

 

กิจกรรมสำหรับนักฟาร์มเลเวล เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลถึงกำหนด ก็จะได้รับไอเทมเป็นของรางวัล โดยแบ่งของรางวัลที่ได้รับในช่วงเลเวล 30, 50, 70 และ 90 โดยของรางวัลที่ได้รับจะยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับเลเวล อย่ารอช้ารีบไปเก็บเลเวลตัวละครกันเถอะ!

ระยะเวลากิจกรรม: 22 กุมภาพันธ์ 2019 – 28 มีนาคม 2019

 

กิจกรรมแปลงค่าเงินสะสม

 

กิจกรรมสำหรับนักช็อบ เพียงแค่แปลงค่าเงิน PCash เป็น ROHAN Cash โดยสะสมครบตามลำดับขั้นที่กำหนด ก็รับไอเทมพิเศษเป็นโบนัสไปใช้กันแบบฟรีๆ พิเศษแบบนี้ช่วงเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เท่านั้นนะ

ระยะเวลากิจกรรม: 22 กุมภาพันธ์ 2019 – 12 มีนาคม 2019

 

สามารถติดตามข่าวสารเกม ROHAN Online ได้ที่

https://rohan.playwith.in.th

www.facebook.com/rohanplaywith

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded