(รีวิวเกม PC) Ghost Online สุดยอดเกมล่าท้าผี MMORPG ในตำนาน กลับมาแล้ว!

หนึ่งในเกมตำนานที่หลายคนชื่นชอบในช่วงสมัยยุคเกมออนไลน์ช่วงบุกเบิกก็ได้กลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้งแล้วนะครับ นั่นก็คือเกม Ghost Online นั่นเอง และก็ได้รับกระแสเสียงตอบรับจากแฟนๆ คนเล่นที่เคยเล่นมาแล้วเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงคนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็ได้ให้ความสนใจเกมนี้ด้วย ในบทความนี้เราจะมาพรีวิวตัวเกมกันคร่าวๆ กันนะครับว่าตัวเกมนี้เป็นเกมอะไร

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://f.ls/thgogdedwb

เกม Ghost Online นั้นจะมีธีมเป็นแนวจอมยุทธ์ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจและภูติผีที่ออกมาอาลาวาด ตัวละครคนเล่นนั้นจะความจำเสื่อม และตื่นขึ้นมาในโลกที่เต็มไปด้วยภัยร้ายจากการคุกคามในครั้งนี้ คนเล่นจะต้องหาทางฝึกฝนวิทยายุทธ์ตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น ท่องไปในดินแดน และไล่ปราบปรามเหล่าภูติผีปีศาจที่ออกมาระรานชาวบ้าน

ตัวเกมนี้จะแตกต่างจากเกมสมัยปัจจุบันนั่นก็คือ เป็นเกมในลักษณะที่กึ่ง Sand Box ตัวเกมจะมีเควสต์ให้เล่นก็จริง แต่เกมก็ไม่ได้บังคับว่าคนเล่นจะต้องทำตามเควสต์ที่เกมกำหนด คนเล่นจะสามารถเลือกในการเดินท่องเที่ยว เก็บเลเวลไปได้เรื่อยๆ และเมื่อเลเวลอัพ ก็ข้ามขั้นไปรับเควสต์อื่นแทนเควสต์เดิมก็ยังได้ ทำให้เกมนี้มีอิสระในการเล่นสูง

ตัวแผนที่ของเกมนี้จะเป็นลักษณะโลกเปิดแบ่งทุกอย่างเป็นโซนๆ ได้แก่ โซนเมือง, โซนชานเมือง และโซนเก็บเลเวลที่จะมีเหล่าภูติผีที่้เป็นมอนสเตอร์ออกมาเดินขวักไขว่กัน คนเล่นจะสามารถเดินทางไปเก็บเลเวลที่ไหนก็ได้ จะเดินฝ่าดงมอนสเตอร์ในที่ระดับสูงก็ย่อมทำได้ (แต่ตายก็ไม่รับผิดชอบ) ทุกอย่างจะแบ่งเป็นโซนเฉพาะหมดครับ

และรูปแบบการเล่นจะนำเสนอในมุมมองแบบ 2D Side-scrolling หรือมุมมองด้านข้าง โดยหากคนเล่นเดินชนมอนสเตอร์ก็จะได้รับการบาดเจ็บ (หรือจะไม่เป็นอะไรหากเลเวลสูง) รูปแบบการเล่นจะเป็นแบบกดโจมตีได้เลย และสามารถกระโดดไปยังชั้นบนหรือชั้นล่างได้ด้วย ทำให้เกมนี้มีความแตกต่างจากเกมอื่น และสนุกสนานไปกับการท่องโลก

ความโดดเด่นของเกมนี้จะเป็นเรื่องของความหลากหลายในแง่ของอาชีพ และความมีอิสระในการเล่นสูงมาก เกมนี้จะมีอาชีพมาให้เล่นทั้งหมด 5 อาชีพ ได้แก่ จอมยุทธ์, นินจา, นักพรต, จอมพลัง และมือปราบ โดยแต่ละอาชีพก็จะมีสกิลและอาวุธที่สามารถใช้งานได้แตกต่างกัน รวมไปถึงมีวิธีการเล่นที่แตกต่างกันด้วย แน่นอนว่า การเลือกฝ่าย ระหว่างฝ่ายธรรมะกับฝ่ายอธรรม ก็จะมีผลต่อสกิลในการเล่นด้วย

และด้วยการที่ตัวเกมเป็นเกมที่เปิดบริการมานานแล้ว ตัวเกมจึงมีเนื้อหามาให้เล่นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยน บอส และรวมไปถึงคลาสของตัวละคนที่เกมจะมีให้เล่นและอัพเดตกันได้เรื่อยๆ ขณะเดียวกัน นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะไม่กินสเปคเครื่องเลย ดังนั้นขอแค่คนเล่นมีการ์ดจอออนบอร์ดที่รองรับการเล่นเกม 3 มิติ ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้แล้ว

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ที่น่าสนใจอย่างมากเกมหนึ่งเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่คือเกมในดวงใจของหลายๆ คนที่ได้นำกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง เรียกได้ว่า แฟนๆ เกม Ghost Online ไม่ควรพลาด และคนไหนที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน แต่กำลังสนใจเกมแนว 2D Side-scrolling ในโลกของจอมยุทธ์และภูติผีปีศาจอยู่ล่ะก็ แนะนำให้เล่นเกมนี้กันเลยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน

สรุปจุดเด่นของเกมนี้
– เป็นเกมแนว 2D Side-scrolling ภาพแบบการ์ตูน
– โลกของเกมเปิดกว้าง อิสระทุกการเล่น
– อาชีพที่หลากหลายและมีวิธีการเล่นที่แตกต่างกัน
– ระบบการเล่นออกแบบมาให้สนุกและน่าค้นหา
– เกมไม่กินสเปค คอมเก่าแค่ไหนก็เล่นได้

[Ghost Online] CG Trailer 1

ยังจำกันได้ไหม Ghost Online เกม PC ปราบผียอดฮิตในไทยMMORPG แบบ 2D Side-scrolling ในตำนาน ที่ยังมันส์อยู่GODLIKE Games ร่วมกับ mGame ประเทศเกาหลีใต้นำเกมสุดคลาสสิคที่ยังพัฒนาต่อและมีผู้เล่นจำนวนมากในเกาหลีใต้กลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทย อีกไม่นานเกินรอได้เล่นแน่นอนFanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/กลุ่มพูดคุย : https://fb.com/groups/575200272937797/Website : https://www.ghostonline.in.th

โพสต์โดย Godlike Ghost Online เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2019

สำหรับเกม Ghost Online ตอนนี้้เปิดให้เล่นแล้ว สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ ตามลิ้งนี้่ได้เลย และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded