เตรียมพบ Alita: Battle Angel – The Game เวอร์ชั่นมือถือ ผลการร่วมกันสร้างจาก FOXNEXT GAMES, LIGHTSTORM ENTERTAINMENT และ GAMEARK

 

ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ Alita ในเกมมือถือ Alita: Battle Angel -The Game จากหนัง แอคชั่น ชื่อดังของ James Cameron และ Robert Rodriguez ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ FoxNext Games (แผนกเกมในสังกัดค่ายหนัง 20thCentury Fox), Lightstorm Entertainment และ GameArk (บริษัทในสังกัด Kunlun Group ที่ผลิตและให้บริการเกมทั่วโลก) ร่วมมือกันสร้างเกม Alita: Battle Angel – The Game เวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งเกมนี้ได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง James Cameron, Robert Rodriguez และ Jon Landau ร่วมมือกันสร้างโดยดัดแปลงจากหนังแอคชั่นฮอลิวู้ดไซไฟชื่อดังอย่าง Alita: Battle Angel โดยมี GameArk ทุ่มทุนผลิต ในเกมจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนในเมืองเศษเหล็ก ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับ Alita หญิงสาวครึ่งไซบอร์กเพื่อต่อกรกับตัวร้ายอย่าง Grewishka ปกป้องอนาคตและผู้คนในเมืองเศษเหล็กให้พ้นจากภัยอันตราย

หนัง Alita: Battle Angel จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความหวังและความเชื่อใจ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้แฟนๆได้ร่วมผจญภัยสู่เส้นทางสุดระทึกและร่วมค้นหา เรื่องราวในอดีตที่หายไปพร้อมๆกับ Alita Kathy Franklin แห่ง Lightstorm Entertainment กล่าว “ทางเราได้เตรียมเกมที่จะให้ผู้เล่นและแฟนๆได้ลุ้นระทึก รวมถึงได้สัมผัสการต่อสู้สุดมัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำความระทึกที่ได้จากในภาพยนต์สู่หน้าจอมือถือและแท็บเล็ต ” เกมนี้จะพาผู้เล่นและแฟนๆไปสัมผัสถึงฉากสวยๆในหนัง กราฟฟิคตัวละครที่ละเอียดรวมถึงเอฟเฟคที่จะทำให้ทุกคนอึ้ง พบกับภารกิจสุดระทึกที่มาพร้อมกับความท้าทายรูปแบบใหม่ ผู้เล่นต้องควบคุมและอัพเกรดตัวฮีโร่ ไอเทมและอาวุธของตัวเอง ใช้กองกำลังทหารที่แข็งแกร่ง ร่วมมือกับพ้องเพื่อนเอาชนะการต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง และปกป้องอนาคตของตัวเอง!

 

Alita: Battle Angel – The Game เวอร์ชั่นมือถือจะเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play และ Appstore ได้แล้วตาม Link นี้

iOS:http://smarturl.it/alitaprereg-iOS

Google Play:http://smarturl.it/alitaprereg-gp

แฟนๆที่ชอบ Alita: Battle Angel รีบไปลงทะเบียนกันล่ะ! ติดตามข่าวสารใหม่ๆของเกมได้ในครั้งหน้า หรือกดไลค์แฟนเพจได้ที่

Facebook Fanpagewww.facebook.com/AlitaGame/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded