5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 28 ม.ค. – 3 ก.พ. 2019

เข้าสู่ช่วงปลายเดือนกันแล้วนะครับ จะเห็นได้เลยว่าช่วงครึ่งเดือนหลังของมกราคมเป็นต้นมา จะเริ่มมีเกมใหม่เปิดมาให้เล่นกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทางเราเองก็ได้ทยอยนำมารีวิวกันให้อ่านนะครับ โดยในอาทิตย์นี้เองก็ได้มีเกมใหม่น่าสนใจเปิดให้เล่นกันเยอะทีเดียว มีเกมอะไรบ้าง มาดูกันเลยครับ

My Little Pony Pocket Ponies

สำหรับเกมนี้เองก็ได้เปิดมาให้เล่นกันตอนช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา เดิมทีมีการเปิดในโซนตะวันตกไปก่อน แต่เพิ่งจะมีการเปิดให้กันในโซนประเทศไทยนี้เอง โดยเกมนี้แม้ว่าจะสร้างมาจากการ์ตูนโพนี่ แต่ระบบเกมไม่ได้มาเป็นแนวมินิเกม พวกประเภทเล่นแปบเดียวแล้วกดลบทิ้งนะครับ เพราะมีระบบเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 

โดยเกมเพลย์ของเกมนี้จะให้อารมณ์คล้ายกับเกมยิงไข่ไดโนเสาร์ ที่คนเล่นจะต้องยิงทำลายหมากบนกระดานให้หมด แต่ก็ให้อารมณ์เหมือน Pin ball ที่ตัวลูกบอลจะเด้งไปมาจนกว่าจะร่วงอีกด้วย ความน่าสนใจก็คือเกมมีความเป็น RPG มีระบบพัฒนาตัวละครและเควสต์ให้เดินสำรวจ เป็นเกมที่สาวกโพนี่ไม่ควรพลาดเลยล่ะครับ

(ยังไม่เปิดให้ดาวน์โหลด)

(รีวิวเกมมือถือ) My Little Pony Pocket Ponies เกมสไตล์ยิงไข่ในแบบฉบับโพนี่!

 

Love Destiny

ถ้าโดยส่วนตัวแล้ว เกมนี้เป็นเกมแนว MMO จีนที่ทำออกมาได้น่าเล่นอย่างมาก ไม่เป็นเพียงแค่ว่าภาพของเกมทำออกมาน่าเล่นอย่างเดียว แต่เกมยังได้มีการนำเสนอมุมมองภาพแบบ Full3D ทำให้ภาพในเกมทำออกมาได้สวยงามอย่างมาก แถมเกมนี้ยังมีการทำเนื้อเรื่องออกมาได้น่าสนใจและน่าติดตามอีกด้วย

 

 

โดยราวมแล้วเกมนี้จะเป็นเกมที่เน้นเนื้อเรื่องมากกว่า PVP เพราะว่ามีโหมดการเล่นต่างๆ ที่ซัพพอตการเล่น PVE มากกว่า เช่น โหมดการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อเก็บเลเวลไวๆ มีของอุปกรณ์สูงๆ และเพื่อให้เกมเพลย์ของเกมนี้เล่นได้ง่าย ไม่ต้องลำบากนั่งฟาร์มของเป็นเวลานานๆ นั่นเอง

(รีวิวเกมมือถือ) Love Destiny เกม MMO จีน ภาพสวย เนื้อเรื่องจัดเต็ม!

 

Resident Evil 2

วินาทีนี้ บอกได้เลยว่าเปิดเฟสบุ๊คที่ติดตามวงการเกมยังไงก็ต้องเจอทั้งภาพจากเกมนี้และมุขต่างๆ รวมไปถึงง Mr.X ที่เป็นบอสปรากฎตัวมาในเกมนี้อีกด้วย นั่นเพราะว่าตัวเกมนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเล่นที่ชื่นชอบเกมสไตล์เล่นคนเดียวและชื่นชอบเกมแนวสยองขวัญครับ

 

 

ทำไมล่ะ? เหตุผลง่ายๆ ก็คือ แม้ว่าตัวเกมนี้จะเป็นการเอาตัวเกมดั้งเดิมเมื่อ 21 ปีก่อนเอามา แต่ก็ทำใหม่ทั้งหมดจนทำให้ได้รับประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการนำเสนอตัวเกมให้เหมือนกับภาพยนตร์ และดึงตัวเกมกลับสู่รากเหง้าของเกมอย่างแท้จริง นั่นก็คือเกมแนวสยองขวัญที่แฟนๆ เกมชื่นชอบครับ

Galaga Revenge

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวยานยิงอวกาศ และต้องการหาเกมที่มันส์ๆ สนุกจริงๆ ไม่ต้องเสียเวลานั่งอัพเกรดยานที่มีกระสุนุยิงน้อยนิดตอนช่วงต้นเกมนานๆ ล่ะก็ ต้องเกมนี้เลยครับ โดยไม่ใช่แค่เป็นเกมที่เล่นสนุก แต่นี่คือการเอาเกมตู้ในตำนาน เอามาให้เล่นกันในเวอร์ชั่นมือถือนั่นเอง

 

 

ตัวเกมนี้ยานจะมีกระสุนมาให้เป็นจำนวนมากตั้งแต่แรก และสามารถอัพเกรดในเกมได้โดยการเก็บไอเท็ม แต่เกมก็ไม่ง่าย เพราะว่าศัตรูก็มีกระสุนยิงถล่มใส่เราเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยเฉพาะกับบอสที่ต้องวัดสมาธิกันดีๆ เลย นอกจากนี้เกมยังมีระบบอัพเกรดยานและคนขับอีกด้วย ส่วนคนไหนอยากได้ยานที่มีกระสุนใหม่ กาชาเอาโลด

 

LINE BROWN STORIES

เราได้เห็นเกมจากทาง LINE ทำเกมออกมาให้เราได้เล่นกันเรื่อยๆ และมากันหลากหลายแนวกันมากขึ้น และเกมนี้ก็จะเป็นหนึ่งในนั้นครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG มุมมองภาพแนวตั้ง และตะลุยตามด่านต่างๆ เกมจะโดดเด่นเรื่องความง่ายในการควบคุมเพราะว่าเล่นกันในแนวตั้งนั่นเอง

เกมนี้คนเล่นจะสามารถสร้างทีมของตัวเองจากตัวละครของ LINE ที่มาในคลาสต่างๆ สามารถอัพเกรดตัวละครได้ด้วย เรียกได้ว่ามาแบบฉบับของเกมแนว RPG เต็มสูบ แต่ตัวละครหลักนั้นจะเป็นตัวละครจาก LINE ก็เท่านั้นเอง สำหรับคนไหนที่สนใจ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยนะครับ

 

LINE BROWN STORIES ร่วมผจญภัยไปกับบราวน์ เกมใหม่จาก LINE เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

 

แน่นอนว่าเกมใหม่ที่ได้นำมาเปิดให้เล่นกันนั้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเกมใหม่ๆ เตรียมทยอยเปิดมาให้เราได้เล่นกันอีก และทางเราก็จะนำมารีวิวให้อ่านกันเรื่อยๆ แน่นอน รับรองครับว่า ตัวเลือกในการเล่นเกมมือถือของพวกเรา จะมีให้เลือกกันอย่างง่ายๆ แน่นอน