การผจญภัยครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว LINE Brown Stories เกม RPG แนววางแผนต่อสู้ เปิดให้ลุยพร้อมกันวันนี้

LINE Brown Stories เกมบนมือถือใหม่แนววางแผนการต่อสู้ ให้คุณสนุกไปกับการร่วมมือกับเหล่าตัวละคร LINE เผชิญหน้าศัตรูมากมายในเกม โดยได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด LINE GAME ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม LINE Brown Stories พร้อมกันทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

● เพียงแตะและสไลด์ ก็ใช้สกิลได้มากมาย
● เล่นกับเพื่อนใน LINE ได้แบบเรียลไทม์ทั้งโหมดเนื้อเรื่องและ PVP

ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับตัวเกมเพียงแตะ และสไลด์เพื่อเรียกใช้สกิลลุยผ่านด่านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเมือง ทะเลทราย และที่อื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณได้ร่วมผจญภัย อีกทั้งยังสามารถต่อสู้ร่วมกับเพื่อนใน LINE และชวนเพื่อนมาประลองฝีมือกันได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

เพื่อฉลองการเปิดเกมอย่างเป็นทางการ LINE GAME มีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับตัวละครสุดแกร่ง ออกไปผจญภัยกับบราวน์ผู้กล้าในตำนานและเหล่านักรบอื่นๆ เพื่อตามหาความทรงจำของโคนี่กลับมา

ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า

เมื่อเกมเปิดให้บริการ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับตัวละครพิเศษ และของรางวัลมากมาย (Orb 10 ชิ้น, โกลด์ 50,000, ไฮด์ตัวตลกสายรุ้ง 20 ชิ้น, เอเรนแห่งลม 5 ชิ้น และเอเรนแห่งฟ้าแลบ 5 ชิ้น) เมื่อเข้าเกมในช่วงเวลาที่กำหนด

[ระยะเวลาการรับรางวัล] ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21:59 น.

กิจกรรมฉลองเปิดเกม

กิจกรรมกองอัศวินเมบิอุส

เตรียมพบกับเหล่าตัวละครอัศวินเมบิอุสสุดแกร่ง และร่วมกิจกรรมทำภารกิจพิเศษของพวกเขากันได้ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเจ๋งในเกมมากมาย

[ระยะเวลากิจกรรม] 18 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม 2562 เวลา  21:59 น.

Gacha กองอัศวินเมบิอุส

ลุ้นเป็นเจ้าของเหล่ากองอัศวินเมบิอุสสุดแกร่ง 7 อัศวิน ผู้ปกป้องดินแดนมิวทอส โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ให้คุณได้ลุ้นรับจาก Gacha ตลอดช่วงกิจกรรม

[กองอัศวินเมบิอุสบทที่ 1]

5⭑ อัศวินรัตติกาลมูน

5⭑ ผู้สร้างภาพมายาลีโอนาร์ด

5⭑ หัวหน้ากองอัศวินเมบิอุสแซลลี่

[กองอัศวินเมบิอุสบทที่ 2]

5⭑ ผู้ใช้เวทมนตร์แห่งดวงดาวโคนี่

5⭑ อัศวินแห่งเงาสีครามบราวน์

5⭑ พลแม่นปืนเจิดจรัสเจมส์

5⭑ นักระบำแห่งชาโตเล่เจสสิก้า

[ระยะเวลา Gacha]

บทที่ 1: วันที 18 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม 2562 เวลา 21:59 น.

บทที่ 2: วันที่ 1 มีนาคม เวลา 13:59 น. ถึง 20 มีนาคม 2562 เวลา 21.59 น.

LINE Brown Stories

“LINE Brown Stories” เป็นเกม RPG แนววางแผนต่อสู้อันเต็มไปด้วยตัวละคร LINE สุดน่ารัก มีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย เพียงแตะ สไลด์ และใช้สกิลเพื่อเอาชนะศัตรู โดยเนื้อหาของเกมจะเป็นการผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องผ่านสเตจต่างๆ อาทิ ทะเลทราย และเมือง ผู้เล่นสามารถสร้างทีมจากคลาสทั้ง 8 ได้แก่ วาเลียนท์, ไนท์ฮอค, ครูเซเดอร์, สไนเปอร์, เดสเพอราโด้, บาสเตียน, อาร์คเมจ และแบทเทิลเมจ โดยสามารถร่วมต่อสู้กับเพื่อนพร้อมกัน 3 คนได้ทุกสเตจ ซึ่งในอนาคตจะมีสเตจใหม่อัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีโหมดต่อสู้แบบ 2 vs 2 อีกด้วย

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded