เปิดให้บริการแล้ววันนี้ AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือแนว MMORPG Open World จาก Nexon สายบู๊ไม่ควรพลาด

 

ประเดิมต้นปีกันด้วยเกมส์มือถือตัวเด่นจาก Nexon กับเกมส์ AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือแนว MMORPG Open World สมรภูมิสุดเดือดด้วยเรื่องราวของความเห็นที่ขัดแย้งระหว่างมนุษย์ 2 กลุ่มได้แก่ฝ่าย Alliance และ Empire ที่พาไปสู่สงครามครั้งใหม่ที่ยืดเยื้อ และ ยาวนาน ถึงเวลาที่คุณจะต้องเลือกข้างเพื่อเข้าร่วมกับฝั่งที่คุณคิดว่าถูกต้องแล้ว

 

AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือแนว MMORPG Open World ตัวล่าสุดจาก Nexon ซึ่งได้ทีมพัฒนา Nexon Red มาเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิต ก่อนที่จะสร้างตัวละครเราจะต้องเลือกฝั่งว่าจะเข้าร่วมกับฝ่าย Alliance หรือ Empire ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีตัวละครที่แตกต่างกันไปฝ่ายละ 3 ตัวละคร สำหรับฝั่ง Alliance จะสามารถสร้างตัวละคร นักธนู ไททัน และ เบลดมาสเตอร์ ส่วนฝั่ง Empire สามารถสร้างตัวละคร วัลคีรี นักรบ และ จอมเวทย์

ตัวละครฝ่าย Empire

 

สำหรับความโดดเด่นของ AxE จะอยู่ที่เรื่องของกราฟิกที่นับว่าสวยงาม การต่อสู้กับ Field Boss ขนาดยักษ์ที่มันส์สะใจ ใครที่ชื่นชอบเกมส์สายบู๊ไม่ควรพลาดเพราะในเกมส์มีระบบ PK ซึ่งหากพบตัวละครในฝ่ายตรงข้ามเราจะสามารถโจมตีผู้เล่นคนนั้นได้ทันที ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ PVP หลากหลายรูปแบบให้เราดวลฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น และ สมรภูมิสุดเดือดอย่าง โหมดยึดครอง สงครามระหว่างฝ่ายที่ไม่ควรพลาด เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบการต่อสู้ภายในเกมส์ได้มันส์กันเต็มที่แน่นอน

ตัวละครฝ่าย Alliance

สำหรับใครที่สนใจ AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือกราฟิกงามๆ เต็มไปด้วยระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปโหลดมาทดสอบความมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/TH.PlayAxE

         

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded