AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือใหม่ตัวท็อปจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ววันนี้

 

ใกล้ได้เล่นแล้ว AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือกราฟิกสุดเจ๋งที่มีข่าวคราวมาให้เราได้ลุ้นกันพักใหญ่แล้ว ในที่สุดข่าวดีก็มาถึงเมื่อทาง Nexon ประกาศเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า กันแล้ววันนี้โดยเราสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซด์ หรือใครที่ใช้มือถือระบบ Android ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนใน Google Play Store กันได้เช่นกัน

 

AxE: Alliance vs Empire เกมส์มือถือกราฟิกระดับท็อปแนว MMORPG Open World บนโลกแฟนตาซีสุดกว้างใหญ่ ในบรรยากาศที่ใกล้เคียงกับ MMORPG บน PC อย่างมากๆ เมื่อเราสร้างตัวละครจะต้องเลือกเข้าร่วมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งระหว่างฝั่ง Alliance พันธมิตรกาลานอส และ Empire จักรวรรดิดาร์คคานศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งตัวละครจากทั้ง 2 ฝั่งจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยโดยฝั่ง Alliance สามารถสร้างตัวละครได้ 3 สายอาชีพได้แก่ ไททัน, เบลดมาสเตอร์ และ นักธนู ส่วนฝั่ง Empire จะสามารถสร้างตัวละครได้ 3 สายอาชีพได้แก่ นักรบ, วัลคีรี และ นักเวทย์ โดยจุดเด่นหลักของเกมส์นี้จากชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าจะอยู่ที่ศึกระหว่าง 2 อาณาจักร ที่จะต้องเลือกนักรบจากฝั่งตัวเอง 75 คน รวมเป็น 150 คนเข้ามาต่อสู้กันในศึกเดือด

 

เตรียมตัวกันให้พร้อมอีกไม่นานเราจะได้พบกับความมันส์จาก AxE: Alliance vs Empire กันได้เเล้ว โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่หน้าเว็บไซด์ https://axe.nexon.com สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์กันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/TH.PlayAxE/

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded