Angel Go Go เทพพร้อมกัน 23 พ.ย. นี้ ในระบบ Android

AGG01

Angel Go Go เกมมือถือใหม่สไตล์ญี่ปุ่นสุดโมเอะแนว RPG (Role-Playing Game) ที่ติดอันดับเกมยอดนิยมใน Store ประเทศญี่ปุ่น กับภาพสไตล์อนิเมะที่เป็นเอกลักษณ์และเสียกพากย์ภาษาญี่ปุ่นสุดแสนโมเอะ พร้อมให้เหล่าสาวกได้อัญเชิญเหล่าทวยเทพกันได้แล้วในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ Android

AGG02

ปล. สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ระบบ iOS ไม่ต้องน้อยใจไป รออีกนิดนึงน๊า ไม่นานแน่นอน!

กิจกรรม Like&Share รับฟรี 300 Gold ยกเซิร์ฟ : https://goo.gl/BMMZ9n AGG04 AGG05

จากตำนานเทพสู่ความสนุกในรุปแบบเกมมือถือเกม Angel Go Go เกม แนว RPG ลายเส้นการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารัก ปนเซ็กซี่ ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งเทพ ลงไปสัมผัสกับเหล่าเทพในตำนาน 3 ชาติ นั้นคือ เทพอินเดีย เทพญี่ปุ่น และเทพจีน และที่ขาดไม่ได้เลยคือเกม Angel Go Go ใช้เสียงพากย์เป็นเสียง “ญี่ปุ่น” เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเสียอรรถรสในการฟังแต่อย่างไร และนั้นจะเป็นเหตุผลที่ผู้เล่นจะต้องสะสมตัวละครในเกมให้ครบก็เพื่อที่จะได้ฟังเสียง ตัวละคร พูดให้ครบในทุกๆ บทนั้นเองบอกได้เลยว่า ฟินถึงใจแน่นอน

AGG06

ในเกม Angel Go Go นี้ตัวละครในฉากต่อสู้จะเป็น ตัวละครลายเส้นพุ่กัน ซึ่งจะมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก อีกหนึ่งอย่างที่เป็นจุดเด่นไม่แพ้กันนั้นก็คือระบบต่อสู้ ที่เราสามารถสลับตำแหน่งตัวละครในการสู้ได้ตลอดเวลานั้นเอง   และที่ขาดไม่ได้คือ “สกิล” สกิลในเกมนี้จะมีแบ่งออกเป็น 2 อย่างนั้นคือ สกิล Active และ สกิล Passive โดยการที่จะใช้สกิลนั้นๆ ผู้เล่นจะต้องสลับตำแหน่งตัวละครให้ตรงถึงจะใช้สกิลนั้นๆ ได้ เช่นว่า ผู้เล่นตั้งตัวละครไว้แถวหน้าสกิลที่ใช้จะเป็นท่าป้องกัน แต่ถ้าผู้เล่นสลับไปอยู่แถวหลังจะกลายเป็น สกิลโจมตี เป็นต้น สรุปก็คือสกิลตัวละครจะเปลี่ยนไปตามตำแหน่งที่ผู้เล่นสลับนั้นเอง

AGG07

จัดทัพได้อย่างอิสระ ในระหว่างการต่อสู้เราสามารถปรับเปลี่ยนแผนการเล่นย้ายตัวละครไป บน-ล่าง ซ้าย-ขวา ได้ตามต้องการ สกิลของตัวละครก็จะเปลี่ยนไปตามจุดที่ยืนด้วยนั่นเอง

เก็บ Spirit Peal เพื่อปล่อยท่าไม้ตาย !!! คือลุกแก้วพลังงานที่จะต้องเก็บในระหว่างต่อสู้ ได้มาจากการตีมอนสเตอร์ เมื่อเกจท่าไม้ตายเต็ม จะสามารถปลดปล่อยท่าไม้ตายของเทพได้ โดยจะแตกต่างจากเกม RPG ทั่วไปจะไม่สามารถเลือกได้ว่าจะใช้สกิลตอนไหน

AGG08 AGG09

ติดตามข่าวสารเกมมือถือใหม่ Angel Go Go เพิ่มเติมได้ที่

Website : www.angelgogo.in.th

FB Fanpage : www.facebook.com/AngelgogoThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment