Gamevil จับมือ ดีแทค จัดแคมเปญพิเศษ “สนุกสุดฟิน รับเพิ่ม Karats & Rubies” ส่งท้ายปี

GamevilDtac

ลูกค้าดีแทค สาวก Gamevil เตรียมเฮเมื่อ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่จับมือกันจัดแคมเปญ “สนุกสุดฟิน รับเพิ่ม Karats & Rubies” ส่งท้ายปีแพะ เพื่อเอาใจคอเกมมือถือสุดมันส์ระดับพระกาฬอย่าง Dragon Blaze และ Kritika ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้วนับล้าน โปรโมชั่นพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์มือถือ ดีแทค และ Happy ใน Google Play เท่านั้น เกมเมอร์ชาว ดีแทค สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ 16 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2558 และพิเศษสุดกับเงื่อนไขเติมซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เรามาดูรายละเอียดโปรโมชั่นของแต่ละเกมด้านล่างนี้เลย!

GamevilDtac1

สำหรับเกมแอคชั่น RPG ที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นอย่าง Dragon Blaze เพียงซื้อแพ็คเกจรูบี้ $9.99 จากร้านค้า (แคมเปญนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับแพ็คเกจสุดคุ้ม) ผู้เล่นจะได้รับรูบี้ฟรีอีก 50% รวมเบ็ดเสร็จแล้วจะได้รูบี้ถึง 150 ก้อนเอาไปซัมม่อนพรรคพวกให้ฟินกันไปข้างเลย!

GamevilDtac2

ส่วนอีกเกมหนึ่งที่โปรแรงแซงโค้งไม่แพ้กัน เกมแอคชั่น RPG 3D สุดฮิตข้ามปีอย่าง Kritika ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เมื่อซื้อแพ็คเกจกะรัต 352 บาท ก็รับกะรัตกันไปฟรีๆ อีก 50% ทันที รวมๆ แล้วเป็นจำนวนมากถึง 610 กะรัตในราคาเบาๆ

ขอย้ำอีกครั้งว่าโปรโมชั่นนี้ยังเติมซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งจนถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น เรียกได้ว่ายิ่งเติมเท่าไรก็ยิ่งได้แถมมากขึ้นเท่านั้น แคมเปญแรงส่งท้ายปีแพะอย่างนี้ พลาดไม่ได้ซะแล้ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ http://dtacplay.dtac.co.th/web/banner/detail/80381071 หรือ www.facebook.com/ดีแทค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment