GAMEVIL เปิด Soft-Launch เกมใหม่ Nine Hearts แนว Action RPG ใน 8 ประเทศชั้นนำแล้ว

NineHearts

GAMEVIL เปิดเกมบนมือถือ Action RPG ตัวใหม่ล่าสุด Nine Hearts แล้วในบางประเทศและเปิดในเฉพาะเวอร์ชั่น Android อีกหนึ่งเกมคุณภาพจากค่าย GAMEVIL ที่ยกระดับมาตรฐานของเกมตระกูล RPG ในมือถือให้สูงขึ้น และด้วยแผนการที่ทางค่ายตั้งมั่นเอาไว้ว่าจะปล่อยเกมเจ๋งๆ ออกสู่ตลาดอีกมากมายในปีหน้า Nine Hearts จึงถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

GAMEVIL ตั้งใจไว้ว่าจะให้ Nine Hearts เป็นอีกหนึ่งเกมที่ครองใจผู้เล่นมากที่สุดเหมือนที่เคยทำมาแล้วกับสุดยอดเกมอย่าง Kritika: The White Knights และ Dragon Blaze ซึ่ง Nine Hearts นั้นเป็นเกม RPG ที่มีลักษณะแตกต่างจากเกม RPG ทั่วไป และถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ เป็นการผสมผสานความง่ายในการเข้าถึงของเกมบนมือถือและความฮาร์ดคอร์ของเกม RPG เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

NineHearts1

NineHearts2

ในช่วงเปิดตัวนี้ Nine Hearts ก็พร้อมที่จะรวบรวมเสียงตอบรับจากผู้เล่นทุกคนเพื่อที่ทาง GAMEVIL จะได้นำมาขัดเกลาและพัฒนาตัวเกมให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นต่อไป

Nine Hearts เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในวันนี้ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม และนิวซีแลนด์

จุดเด่นของ Nine Hearts:

– การเคลื่อนที่แบบ One-touch

– กราฟฟิคที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

– โหมดเกมให้เลือกเล่น: อารีน่า, วงกต, เนื้อเรื่อง, ล่าบอส และอีกมากมาย

– ตัวละครที่มีเสน่ห์และการปรับแต่งไอเท็มได้ด้วยตัวเอง

– เล่นและแชทกับเพื่อนๆ ได้แบบเรียลไทม์

– คลาส 3 คลาสที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเพื่อเพิ่มความหลากหลายและความสนุกสนานในการผจญภัยอันยิ่งใหญ่

NineHearts3 NineHearts4 NineHearts5

ดาวน์โหลดเกม Nine Hearts ใน Google Play: http://smarturl.it/NineHearts_GP

เพจ Nine Hearts บน Facebook: http://smarturl.it/NineHearts_FB

เกี่ยวกับ GAMEVIL

GAMEVIL คือบริษัทเกมมือถือรายใหญ่ของโลกที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมสุดฮิตมากมายและมียอดดาวน์โหลดเกมมากกว่า 400 ล้านครั้ง บริษัท GAMEVIL ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 โดยมีสำนักงานอยู่ที่โซล ลอสแองเจลลิส โตเกียว ปักกิ่ง สิงคโปร์ และเบอร์ลิน และเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์จัดจำหน่ายเกมมือถือร่วมกับผู้ผลิตเกมแนวหน้าทั่วโลกอีกมากกว่า 70 ราย

GAMEVIL คว้ารางวัลในวงการเกมมาแล้วมากมายด้วยประสบการณ์และการเจาะตลาดประเทศต่างๆ
ในเชิงลึก และ GAMEVIL ยังคงยืนหยัดและยึดมั่นในการเป็นผู้นำตลาดเกมมือถือด้วยความเชี่ยวชาญที่ไม่มีคู่แข่งรายใดเทียบเท่าได้

ขณะนี้ GAMEVIL เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์เกาหลี (KOSDAQ) แล้ว  (Ticker: 063080, Bloomberg: 063080:KS, Reuters:063080.KQ)

ฟอลโลว GAMEVIL บน Twitter ได้ที่ @GAMEVIL และกด “ไลค์” GAMEVIL บน Facebook ได้ที่ facebook.com/GAMEVIL

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment