จอมใจยุทธภพสุดยอดเกมส์แนว MMORPG จอมยุทธ์ จาก UnlockGame กำลังจะเข้าเปิดตัวที่ไทยแล้ว!

 

เกมมือถือจากบริษัท UnlockGame ผู้พัฒนาและให้บริการเกมส์ชั้นนำของไทยและของโลก ที่เปิดให้บริการเกมส์อย่าง Legacy of Destiny ,Fantasy Legend และ Brave Legend ที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ในปี 2651 มีผู้เล่นมากกว่าหลายล้านคุณได้เล่นเกมส์จาก UnlockGame ขอขอบคุณมากค่ะ และ ในปี 2562 UnlockGame จะก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เกมส์ใหม่ จอมใจยุทธภพ  เกม MMORPG สุดยอดเกมส์จอมยุทธ์จะเปิดที่ไทยเร็ว ๆ ค่ะ โดยมีรายละเอียดความมันส์ดังต่อไปนี้ค่ะ

 

 

สำหรับเกมส์ของทาง  UnlockGame ก็ขึ้นชื่อเรื่องกราฟฟิคภาพที่สวย อลังการ อยู่แล้ว สำหรับเกมส์ใหม่นี้ก็ยังคงความโดดเด่น ในด้านนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งฉาก ภาพ กราฟฟิคก็ต้องขอบอกเลยว่าจัดมาอย่างเต็มที่ไม่ทำให้เกมส์เมอร์ทุกท่านผิดหวังแน่นอน แต่จะถูกใจเกมเมอร์ขนาดไหนนั้นก็ต้องรอติดตาม เมื่อเกมส์เปิดตัวได้เลยค่ะ

 

ความโดดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือฉากและโลกทัศน์ของเกมนี้ที่แตกต่างจากเกมแนว MMO จีนเกมอื่น แม้ว่าทุกอย่างจะเป็นสไตล์จีนเหมือนกันหมด แต่ความแตกต่างก็คือ ในเกมนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีล้วน ให้อารมณ์เหมือนเล่นอยู่ในพื้นที่โลกจอมยุทธ์ ทำให้บรรยากาศของเกมนี้ทำออกมาดูน่าสนใจกว่าเกมอื่นที่มักจะใช้โลกทัศน์แบบเดิม ๆ ไม่ได้แตกต่างเท่าไหร่

รอคอยอีกไม่นาน เกมจอมใจยุทธภพ จะเปิดตัวให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมสนุกไปด้วยกัน! สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเกมได้ผ่านทาง Facebook Fanpage ตามลิ้งค์ www.facebook.com/MartialLover

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded