5 จุดเด่น Wonderland Mobile ที่คุณต้องเล่น! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย PlayPark ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android มาดู 5 จุดเด่น ของเกม Wonderland Online Mobile กันว่า…ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด!

Classic MMORPG Turn-Based ที่ใคร ๆ ก็เล่นได้

Wonderland Online Mobile ยังคงความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ ด้วยรูปแบบการต่อสู้ Turn-Based สลับการจู่โจมผลัดกันตีแบบเทิร์นต่อเทิร์น อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นหลายหลากสไตล์รับรองว่าหายคิดถึงกันแน่นอน

ผจญภัยโลกนิยายต่างมิติสุดมันส์

Wonderland Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ที่จะพาคุณเข้ามาสัมผัสการต่อสู้ผจญภัยในโลกกว้างสุดแฟนตาซีเกินจินตนาการ มีอารยธรรมต่าง ๆ จากหลายสถานที่ทั่วโลก พร้อมเควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไข ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัยไขปริศนาต้องห้ามพลาด!

เนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริง

จุดเด่นอีกอย่างของเกม Wonderland Online Mobile คือระบบการสร้างบ้านพักที่อยู่อาศัยของเรา ที่แม้ภายนอกจะดูเหมือนเต็นท์ธรรมดา ๆ แต่พอเข้าไปภายในกลับกว้างขวางเกินคำบรรยาย ต้องลองเข้ามาดูด้วยตาตัวเอง

สร้างเองได้ทั้งไอเทมและเฟอร์นิเจอร์

นอกจากระบบการสร้างบ้านสุดล้ำแล้ว เกม Wonderland Online Mobile ยังสามารถสร้างไอเทม, อาวุธ, ยานพาหนะ รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ในบ้านต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง โดยการเก็บรวบรวมวัตถุดิบทรัพยากรต่าง ๆ ที่สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกมนั่นเอง

การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile

Wonderland Online Mobile รับประกันความสนุกด้วยมาตรฐานเดียวกันกับผู้สร้างเกม TS Online Mobile ใครที่เคยเล่นเกม TS Online เวอร์ชั่นมือถือก็มั่นใจได้เลยว่าสนุกมันส์ไม่แพ้กัน อีกทั้งเกมนี้ยังมีกราฟิกที่สวยงามสไตล์ Anime แถมเบาเครื่องไม่กินสเปค รองรับการเล่นผ่านโปรแกรมจำลองบน PC ได้อีกด้วย


ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซี Wonderland Online Mobile เปิด Open Beta แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Wonderland Online Mobile เพิ่มเติมได้ที่

WEBSITEhttps://wonderlandmobile.playpark.com
FACEBOOKhttps://www.facebook.com/Playpark.Wonderland
YOUTUBE PlayParkhttps://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark http://bit.ly/Line-PP


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded