เกมมือถือ Dragon Raja เซิร์ฟ SEA เปิดแล้ววันนี้ ใบเฟิร์นพร้อมร่วมผจญภัยแบบโรแมนติคไปกับคุณ

ในที่สุด เกมมือถือใหม่มาแรง Dragon Raja SEA ที่หลายๆ คนรอคอยได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ 27 พฤษภาคม 2563 โดยช่วงก่อนหน้าที่ได้ประกาศชื่อพรีเซนเตอร์เกมสุดสวยของเรา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ทำให้ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุเกินหลายล้าน กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนตั้งตารอคอย

และในวันนี้ เหล่าเกมเมอร์ทั้งชายและหญิงสามารถเข้ามาร่วมเล่นเกม สัมผัสบรรยากาศโลกของเกมได้แล้ว รีบเข้ามาดาวน์โหลดกันเลย ที่สำคัญตอนนี้สามารถรับของรางวัลมากมายที่พรีเซนเตอร์สุดสวยของเราใบเฟิร์นได้ทำการแจก มาร่วมตะลุยเกมกับเธอในโลกของ Dragon Raja SEA กันเถอะค่ะ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ >คลิก<

ใบเฟิร์น เป็นเพื่อนสนิทแสนอบอุ่น คอยแจกของรางวัลสานสัมพันธ์ยิ่งขึ้น

เกม Dragon Raja ได้มีคุณใบเฟิร์นเป็นพรีเซนเตอร์ งานนี้เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ ไม่ธรรมดาภายในเกม พรีเซนเตอร์สุดสวยของเราเป็นเพื่อนคู่หูที่สวยหวาน และน่าไว้ใจ ได้กลายมาเป็นอาชีพที่สวยที่สุด “โซล แดนเซอร์” และเธอก็คอยปกป้องโลกไปกับเหล่าเกมเมอร์ ค่อยๆ สานความสัมพันธ์ เธอจะคอยให้อุปกรณ์พิเศษ และนำประสบการณ์ช่วยให้คุณเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนในเกมนี้คุณยังมีโอกาสรับชุดแฟชั่นที่คุณใบเฟิร์นเข้าร่วมการออกแบบกับมือด้วยนะ สามารถติดตามโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Dragon Raja SEA เพื่อลุ้นรับรูปคุณใบเฟิร์นพร้อมกับลายเซ็นต์ด้วย รางวัลพิเศษแบบนี้ มีได้แค่ที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

ใบเฟิร์นรอคุณผจญภัยแบบโรแมนติคไปกับเธอในเกม Dragon Raja SEA รีบดาวน์โหลดเกมใน Appstore และ Google Play กันเถอะ

แม้ว่าในโลกของเกม Dragon Raja ตัวใบเฟิร์นยังคงปล่อยออร่าความสวยน่ารักได้ คุณสามารถพบตัวคุณใบเฟิร์นได้ทุกหนแห่งในตัวเมือง ซึ่งภาพนั้นพัฒนามาจากอันเรียลเอนจิน 4 อาทิ โปสเตอร์ บิลบอร์ด ตามอาคารต่างๆ โฆษณาตามโทรทัศน์ หน้าจอIPAD หรือแม้แต่หน้านิตยสาร หากคุณต้องการเข้าใจตัวคุณใบเฟิร์นมากขึ้น ก็สามารถค้นหาเธอในเกมได้เพื่อร่วมทำกิจกรรมแปลกใหม่

ร่วมถ่ายรูปไปกับใบเฟิร์นในจุดต่างๆของเกม

แน่นอน สิ่งที่อยากจะแจ้งให้ทราบคือ เกมเมอร์ที่โชคดี อาจมีโอกาสเป็นเพื่อนกับใบเฟิร์นในเกมได้ นอกจากจะสามารถร่วมกันตีบอส ท่องโลกกว้าง เช็คอินถ่ายรูปร่วมกับคุณใบเฟิร์นในสถานที่ต่างๆ ยังสามารถรับทราบข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับคุณใบเฟิร์นในเกมได้เป็นอย่างดียิ่งอีกด้วยค่ะ

เพิ่มโลกกว้างในตัวของคุณ สามารถสร้างสีสันในเกมได้แบบอิสระ

นอกจากจะสามารถติดตามดาราได้ในเกมแล้ว ยังสามารถสัมผัสบรรยากาศเมืองทันสมัย ในเวลาว่างๆ คุณยังสามารถเปิดระสบการณ์กับอาชีพใหม่ๆ เป็นเชฟมืออาชีพ นักตกปลา หรือคนเลี้ยงสัตว์ นักแข่งรถ หรือแม้กระทั่งเป็นเน็ตไอดอลสดใสได้อีกด้วยนะ 

ในโลกของเกมที่กว้างใหญ่ คุณสามารถมีโอกาสเป็นนักท่องเที่ยว ผจญภัยได้ทั่วโลกอีกด้วย สามารถไปยังที่ต่างๆ ดื่มด่ำบรรยากาศค่ำคืนของเมืองโตเกียว เดินเล่นหรือทานอาหารในป่าซากุระ ชมวิวรับลมทะเล ดูพระอาทิตย์ตก บรรยากาศวิวในเกมจะพาคุณผ่อนคลายเสมือน คุณได้สัมผัสบรรยากาศจริง และทำให้คุณหลงรักโลกใน Dragon Raja

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Dragon Raja เซิร์ฟ SEA ได้ที่

หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกม Dragon Raja – SEA ได้ที่แฟนเพจ
Facebook: https://www.facebook.com/DragonRajaTH
Official site: https://dragonrajasea.archosaur.com/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded