ROHAN M สุดยอดเกมมือถือใหม่ MMORPG เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

Playwith Thailand ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการสุดยอดเกมใหม่ MMORPG บนมือถือจาก IP ชื่อดังอย่าง R.O.H.A.N M ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 นี้ พร้อมกิจกรรมมากมายดังนี้

สามารถลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าได้ที่ : https://rohanm.playwithsea.com

1. ลงทะเบียนล่วงหน้า รับแพ็กเกจไอเทมพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท

2. ยิ่งลงทะเบียนมาก ยิ่งได้รับมากขึ้น เพียงชวนเพื่อนๆ ของคุณมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมตะลุยสงครามสุดมันส์ เพื่อรับของรางวัลสูงสุด 2,000,000 Crone

3. นักรบที่มีเลเวลสูงสุดคนแรก รับรางวัลใหญ่ ผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นคนแรกจะรับทองคำแท่งสลักชื่อตัวละคร น้ำหนัก 500 กรัม มูลค่ากว่า 660,000 บาท และกิลด์ของผู้ชนะจะได้รับ Ruby ในเกมมูลค่า 120,000 บาท

ส่วนตัวเกมนั้นพร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2020 นี้ บน iOS และ Android ผ่าน  App Store และ Google Play Store

โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลลิปปินส์, เวียดนาม, มาเลเซีย และสิงค์โปร์) พร้อมทั้งรองรับ 4 ภาษา คือ  ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ ภาษาเวียดนาม และภาษาจีน

ROHAN M คือเกมมือถือ Action MMORPG ที่พัฒนาโดยใช้ IP ของ ROHAN เกมออนไลน์ชื่อดังที่บริษัท Playwith เป็นผู้พัฒนาและให้บริการ และมี NX3 Games ทำหน้าที่ปรับเปลี่ยนใหม่ให้เข้ากับแพลทฟอร์มมือถือ ทั้งระบบเกม รวมถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมยกเอาคอนเทนท์หลักจากเวอร์ชั่นออนไลน์ต้นฉบับมาอย่างครบถ้วน ทั้ง PVP, PVE, Open World, ระบบสงครามกิลด์ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารอัพเดตและข้อมูลเพิ่มเติมของเกมมือถือใหม่ Rohan M ได้ที่:

เฟสบุ๊คแฟนเพจ: https://www.facebook.com/RohanMGlobal/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded