MARBLEX ร่วมมือกับ Wavebridge และ Epic League มุ่งหน้าพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชนสกุลเงิน MBX อย่างไม่หยุดยั้ง!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 18 สิงหาคม พ.. 2565) – MARBLEX บริษัทเครือข่ายบล็อกเชนของ เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพดีชั้นนำ มีความยินดีที่จะประกาศถึงความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทางด้านการร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และการลงทุนใหม่

ในการร่วมมือเป็นพันธมิตรและการลงทุนใหม่เพิ่มเติมในครั้งนี้นั้น ทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะหนุนสกุลเงินบล็อกเชนที่ได้จดทะเบียนอย่าง MBX เพื่อตอบสนองต่อตลาด DeFi ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

MARBLEX ได้ลงนามหนังสือบันทึกข้อตกลง (MoU) กับ Wavebridge ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีทางการเงินในระบบการลงทุนทางการเงินอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยควอนท์อัลกอริทึมส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางบริษัทเพิ่งได้ปล่อย “Wavebridge Index” ที่ได้รวบรวมข้อมูลจากการแลกเปลี่ยนที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเหมาะสมทางดิจิทัลและสร้างมาตรฐานดัชนีสินทรัพย์ดิจิทัลในท้องถิ่น  ทาง MARBLEX จะพยายามแสวงหาโอกาสในการเพิ่มขีดความสามารถด้านการจัดการสินทรัพย์บล็อคเชน โดยร่วมมือกับเทคโนโลยีไอทีและเทคโนโลยีควอนตัมเฉพาะทางของ Wavebridge

นอกจากนี้ MARBLEX ยังได้ลงทุนร่วมกับแพลตฟอร์มเกมระบบบล็อกเชนอย่าง Epic League ซึ่งในการนี้ส่งเสริมให้ MARBLEX ตั้งเป้าหมายในการเสริมสร้างระบบนิเวศของ MBX โดยรวม ด้วยการร่วมมือกับผู้พัฒนาคอนเทนต์บล็อกเชนต่าง ๆ ที่มีการแข่งขันที่สูง Epic League เป็นแพลตฟอร์มที่เชี่ยวชาญทางด้านเกมออนไลน์แนว RPG ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมในระบบนิเวศ ไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่น, คอมมูนิตี้, กิลด์ ให้เข้าถึงบริการระบบบล็อกเชน อาทิ ตลาด NFT และ DeFi โดยทางบริษัทคาดว่าจะเปิดให้บริการเกมแนว RPG อย่าง Dark Throne และ Space Monsters ซึ่งทั้งสองเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปลายปีนี้

แฟน ๆ เน็ตมาร์เบิ้ลทั่วโลกสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง A3: Still Alive (โกลบอล)และ Ni no Kuni: Cross Worlds (โกลบอล) อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มระบบนิเวศบล็อกเชนที่จดทะเบียนเพิ่มเติมใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด เช่น Monster Arena และ Everyone’s Marble: Meta World

MBX เป็นระบบบล็อกเชนเกมที่มี Klaytn ร่วมเป็นเครือข่ายหลัก ที่พร้อมให้บริการโดย MARBLEX  ซึ่งระบบไม่เพียงแต่ส่งเสริมให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ด้วยเท่านั้น แต่ยังมอบรางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย

ปัจจุบัน MBX ได้ถูกจดทะเบียนและมีรายชื่ออยู่ในช่องทางแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ ที่ครอบคลุมทั่วโลก อย่างเช่น Huobi, Bithumb, Indodax, และ MEXC เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Telegram, Twitter และเพจ Facebook

# # #

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น และตลาด NFT ซึ่ง MARBLEX จะช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับระบบนิเวศเกมบนบล็อคเชนที่เหมาะสมที่สุด โดยโทเค็น MARBLEX (MBX) ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลทั้งใน Bithumb, Bitrue, Indodax, MEXC และ Huobi เพื่อการกระจายตัวสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights 2, Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *