‘MBX’ สกุลเงินบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ล ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Haechi Labs และ Krosslab อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศว่า MARBLEX ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่ายบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ลได้ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Haechi Labs และ Krosslab pte.ltd. อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ทาง MARBLEX กำลังมองหาโอกาสในการปรับปรุงเพื่อตอบสนองต่อตลาด DeFi ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยผ่านบันทึกลงนามความเข้าใจเชิงกลยุทธ์ (MOU) และเพื่อสนับสนุนระบบนิเวศบล็อคเชนโดยรวมสำหรับสกุลเงินบล็อคเชน MBX ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท

Haechi Labs หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่น่าเชื่อถือที่สุดในกรุงโซล ผู้ให้บริการตรวจสอบความปลอดภัย Web3 ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและ Face Wallet ซึ่งเป็น multi-chain wallet (กระเป๋าเงินที่สามารถเก็บสินทรัพย์ crypto มากกว่าหนึ่งรายการ) แบบ Single Sign-On (SSO) สำหรับบริษัทเกมรายใหญ่ทั่วโลก MBX จะทำการเสริมความปลอดภัย Web3 เช่นเดียวกับประสบการณ์ของผู้ใช้ crypto wallet โดยใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน Web3 ที่ดีที่สุดของ Haechi Labนอกจากนี้ MARBLEX ยังร่วมมือกับ Krosslab เพื่อเพิ่มความถนัดในระบบ Explorer ซึ่งแสดงภาพบล็อกของผู้ใช้, ธุรกรรม, รวมไปถึงตัวชี้วัดเครือข่ายบล็อกเชนอีกด้วย สำหรับ Krosslab นั้นเป็นบริษัทบล็อกเชนในสิงคโปร์ที่มุ่งเน้นการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน เช่น block explorer และ wallet service เป็นต้น

แฟนๆ ทั่วโลกสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศของ MBX ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดเกมเอาตัวรอดอย่าง ‘A3: Still Alive (Global) และ ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ (Global) ของเน็ตมาร์เบิ้ล ทั้งนี้บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลจะยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งรวมไปถึงเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงอย่างเกม ‘Monster Arena’ และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ อีกด้วย

MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วยด้วย

ในปัจจุบันนี้นั้น MBX ได้ทำการจดทะเบียน และมีรายชื่ออยู่ในช่องทางการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลครอบคลุมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น เช่น Huobi, Bitrue, Bithumb, Indodax และ MEXC เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Telegram, Twitter และเพจ Facebook

###

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น และตลาด NFT ซึ่ง MARBLEX จะช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับระบบนิเวศเกมบนบล็อคเชนที่เหมาะสมที่สุด โดยโทเค็น MARBLEX (MBX) ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลทั้งใน Bithumb, Bitrue, Indodax, MEXC และ Huobi เพื่อการกระจายตัวสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights 2, Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *