เปิดตัว Soulframe เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Free-to-Play MMORPG ผลงานใหม่จาก ทีมพัฒนาเกมส์ดัง Warframe


เปิดตัวครั้งแรกในงาน TennoLive ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ทีมพัฒนา Digital Extremes ที่พัฒนาเกมส์ดังที่ยืนระยะในวงการมาได้ยาวนานอย่าง Warframe ได้ออกมาเผยถึงผลงานใหม่ Soulframe จากตัวอย่าง Trailer ที่ปล่อยมาให้ดูไม่บอกคงไม่เชื่อว่าตัวเกมส์ตั้งใจจะเปิดแบบ Free to Play ใครที่เคยสัมผัสผลงานจากค่ายนี้มาก่อนจะรู้เลยว่าคุณภาพเขาใส่มาสุดจริงทั้ง คุณภาพกราฟิก และ ระบบการเล่น ตั้งตารออย่างคาดหวังกันได้เลย


Soulframe เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Open World Action Hybride MMORPG ที่ให้บริการแบบ free-to-play ในบรรยากาศแบบแฟนตาซีที่มีความดาร์คนิดๆ โดยจะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง ธรรมชาติ และ การรุกรานของมนุษย์ ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากอนิเมะเรื่องคลาสสิคอย่าง เจ้าหญิงจิตวิญญาณแห่งพงไพร หรือ Princess Mononoke จะให้เราได้ฟื้นฟูธรรมชาติ และ ดื่มด่ำกับโลกที่ธรรมชาติงดงามสมบูรณ์ โดยผลงานชิ้นนี้ได้ Steve Sinclair ผู้กำกับของ Warframe กลับมานั่งแท่นคุมความเนี๊ยบเหมือนเดิม ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ


แต่ในเวอร์ชันนี้จะเปลี่ยนจากการยิง การเคลื่อนไหวที่ว่องไวประดุจนินจา มาเป็น การเคลื่อนไหวที่หนักแน่น และ การโจมตีประชิดที่รุนแรง ที่แน่นอนคือการที่มีคำว่า Soul อยู่ภายในชื่อ ก็เตรียมพัฒนาฝีมือไว้รอรับความยากระดับมหาโหดที่มักจะมาพร้อมกับเกมส์ที่กล้านำคำว่า Soul มาลงในชื่อ จนปัจจุบันถือว่าเกมส์ที่เล่นยากๆ ถูกตั้งเป็นแนวเกมส์ใหม่ที่เรียกว่า Soulslike ที่หมายถึงเกมส์ที่มีความยากสูง และ บรรยากาศแบบดาร์คแฟนตาซี ใครชอบความโหด ความมันส์ ความเดือด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม กันได้ที่ https://www.soulframe.com/en เร็วๆ นี้