ตามไปลองซักหน่อย The Rising of the Shield Hero: Waves of Calamity ผู้กล้าโล่ผงาด เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในสโตร์จีนแล้ววันนี้


อนิเมะเรื่องไหนดังก็มักจะไม่พ้นถูกจับมาทำเกมส์ให้เหล่าสาวกได้เสียตังค์กัน The Rising of the Shield Hero: Waves of Calamity ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ในที่สุดก็มีเวอร์ชันเกมส์มือถือสะสมตัวละครมาให้เราได้สัมผัส ซึ่งขณะนี้เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันอยู่บนสโตร์ประเทศจีน ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้แล้วไปควรพลาดตามไปลองกันได้


The Rising of the Shield Hero: Waves of Calamity เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะเรื่องดัง ผู้กล้าโล่ผงาด ที่จะพาคุณไปสัมผัสเนื้อเรื่องแบบเดียวกับต้นฉบับ โดยเราจะต้องสะสมตัวละคร เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งในแบบฉบับของเราเอง นอกจากตัวละครอื่นๆ ที่เราสุ่มมาได้ เรายังมี นาโอฟุมิ ผู้กล้าโล่ ที่เป็นตัวละครที่เราอัพเกรดได้เหมือนกับในอนิเมะ ที่อัพได้ทั้ง สกิลใหม่ๆ และ โล่ชนิดใหม่ หลังจากที่นำชิ้นส่วนของมอนส์เตอร์ หรือสิ่งของต่างๆ มาให้โล่กิน เพื่อเพิ่มเลเวลขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถสนุกไปกับระบบการเล่นหลากหลาย ที่ต้องปลดล็อคตามเลเวล หรือ เมื่อผ่านด่านที่กำหนดได้


ใครที่เป็นสาวกของ ผู้กล้าโล่ผงาด The Rising of the Shield Hero: Waves of Calamity ถือเป็นเกมส์ที่คุณสามารถเล่นได้เพลินๆ ให้หายคิดถึง ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการอยู่ใน เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน และ เปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในเซิร์ฟเวอร์จีน ใครสนใจตามไปดาวน์โหลดมาลองกันได้