Shield Hero: RISE เกมส์มือถือใหม่ จากอนิเมะดัง ผู้กล้าโล่ผงาด เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก ทั้ง iOS และ Android


เปิดให้บริการในจีนเมื่อปีก่อน ในที่สุด Shield Hero: RISE ก็เตรียมที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกในเซิร์ฟเวอร์ Global ที่เตรียมจะพาเราไปผจญภัยในต่างโลก ในมุมของผู้กล้าผู้ใช้โล่สุดอาภัพ สะสมตัวละคร อัพเกรดโล่หลากหลายสาย Shield Hero: RISE สร้างทีมสุดแกร่ง ออกผจญภัยตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ สาวกอนิเมะเรื่องนี้ตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Shield Hero: RISE เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะเรื่องดัง ผู้กล้าโล่ผงาด ที่จะพาคุณไปสัมผัสเนื้อเรื่องแบบเดียวกับต้นฉบับ โดยเราจะต้อง สะสมตัวละคร เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งในแบบฉบับของเราเอง นอกจากตัวละครอื่นๆ ที่เราสุ่มมาได้ เรายังมี นาโอฟุมิ ผู้กล้าโล่ ที่เป็นตัวละครที่เราอัพเกรดได้เหมือนกับในอนิเมะ ที่อัพได้ทั้ง สกิลใหม่ๆ และ โล่ชนิดใหม่ หลังจากที่นำ ชิ้นส่วนของมอนส์เตอร์ หรือสิ่งของต่างๆ มาให้โล่กิน เพื่อเพิ่มเลเวลขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถสนุกไปกับระบบการเล่นหลากหลาย ที่ต้องปลดล็อคตามเลเวล หรือ เมื่อผ่านด่านที่กำหนดได้


ใครที่เป็นสาวกของ ผู้กล้าโล่ผงาด Shield Hero: RISE ถือเป็นเกมส์มือถือที่คุณสามารถเล่นได้เพลินๆ ให้หายคิดถึง สนุกไปกับการจัดทีมตัวละครที่รัก และ เนือเรื่องต้นฉบับ ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android