RUSH DUEL มาแล้วตอนนี้ใน YU-GI-OH DUEL LINKS สัมผัสวิธีใหม่ในการดูเอลแบบไดนามิกทั้งใน มือถือ และ PC


Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ประกาศว่า “Rush Duel” สามารถเล่นได้แล้วตอนนี้ใน Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS ถือเป็นการอัปเดตฟรีครั้งใหญ่เลยทีเดียว 

ดูเทรลเลอร์เปิดตัวได้แล้วที่นี่: https://youtu.be/RSBlP2Nukqg 


Rush Duel คือวิธีการเล่นแบบไดนามิกในการเล่น Yu-Gi-Oh! โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสเกมการ์ดแบบใหม่ที่ใช้การ์ดที่มีเฉพาะในโหมดนี้เท่านั้น ซึ่งโหมดเดิมก็ไม่ได้หายไปไหน สามารถเล่นได้เหมือนเดิมใน Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Rush Duel สามารถเล่นได้กับ Yu-Gi-Oh! SEVENS ที่มีตัวละครใหม่และรางวัลพิเศษอีกเพียบ 

สร้างโดย Yuga Ohdo ฮีโร่จากอนิเมะเรื่อง Yu-Gi-Oh! SEVENS, Rush Duel คือการแหกกฎทุกอย่างที่เคยมีมา เพราะใน Rush Duel คุณสามารถ อัญเชิญมอนสเตอร์ได้ตามใจชอบ ในเทิร์นของคุณแบบเต็มที่ ในช่วงเริ่มต้นของแต่ละเทิร์น คุณจะต้องจั่วให้ในการ์ดมือมีครบห้าใบโดยไม่สนว่าเทิร์นที่แล้วจะใช้การ์ดไปมากแค่ไหน เมื่อมีมอนสเตอร์มาประลองในสนามมากขึ้นแบบนี้ รับรองเลยว่าการดูเอลจะต้องมันส์สุด ๆ อย่างแน่นอน 

Rush Duel เป็นโหมดที่ทุกคนสามารถเล่นได้ไม่ว่าจะมีประสบการณ์มากแค่ไหนก็ตาม ไม่ต้องกลัวว่าจะเก่งไม่ทัน Duelist ที่เล่น Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS มานาน เพราะ Rush Duel ทุกคนจะเริ่มต้นใหม่เหมือนกันหมดใน ไม่ว่าคุณจะเป็น Duelist ที่เล่นทุกวัน หรือเป็นคนที่เข้ามาเล่นใหม่ การผจญภัยครั้งใหม่กำลังรอคุณอยู่ 

นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้ง “Speed Duel” และ โหมดใหม่ Rush Duel จะสามารถเล่นได้ในเกม Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS หากต้องการปลดล็อก Rush Duel ก็สามารถทำได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ เตรียมรับความตื่นเต้นได้เลย! 

รับของฟรีได้มากมาย

นอกเหนือจาก Rush Duel แล้ว เราขนโลก Yu-Gi-Oh! SEVENS พร้อมตัวละครใหม่จากในเรื่อง รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย และ ทุกคนสามารถเข้าไปกดรับได้ฟรี สงิ่ ที่มาพร้อมการอัปเดตในวันนี้ได้แก่:

ฟีเจอร์ใหม่

  • โหมด Rush Duel (เล่นได้โดยใช้การ์ด Yu-Gi-Oh! Rush Duel เท่านั้น)
  • การ์ดใหม่สำหรับ Rush Duel
  • โลกใหม่ Yu-Gi-Oh! SEVENS
  • ตัวละครใหม่จาก Yu-Gi-Oh! SEVENS – Yuga, Luke, Gavin และ Romin
  • แคมเปญใหม่ในเวลาจากัด “Rush Duel Challenge” พร้อมแจกรางวัลพิเศษมากมาย


โบนัสล็อกอินฟรี

  • เด็ค Rush Duel Structure Deck
  • แพ็กการ์ดฟรี 20 ใบ รวมถึงแพ็ก 10 Rush Duel และแพ็ก 10 Speed Duel
  • UR Dream Pack (Rush Duel/Prismatic)” การันตีการ์ด Prismatic UR
  • การ์ด Prismatic UR Dark Magician – ทั้ง แบบ Rush Duel และ Speed Duel
  • ซองการ์ดที่ระลึกพร้อมสนาม (สามารถใช้ได้ทัง้ ใน Rush Duel และ Sped Duel)
  • 1,000 Gems

Rush Duel, โลกใหม่ Yu-Gi-Oh! SEVENS และทุกอย่างที่อัปเดตมาในวันนี้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วใน Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS

Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS ลงมือถือและ PC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Duelist ทุกคนสามารถสวมบทบาทเป็น Yami Yugi, Jaden Yuki, Yusei Fudo และ ตัวละครอื่นๆ จากแฟรนไชส์ Yu-Gi-Oh! ได้อย่างอิสระ
ตอนนี้ Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 150 ล้านครั้งทั่วโลก Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS สามารถเล่นได้ฟรีจาก App Store® สำหรับ iPad®, iPhone® และ iPod touch®, Google Play™ สำหรับอุปกรณ์ Android™ และ PC สามารถเล่นได้ผ่าน Steam โปรดอ่านข้อมูลเพมิ่ เติมที่นี่:

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และงานเกี่ยวกับ Yu-Gi-Oh! TCG และเกมการ์ดดิจิทัลเฟรนไชส์ Yu-Gi-Oh! รวมถึง Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS ได้จากที่นี่: