Team Battle มาใน YU-GI-OH! MASTER DUEL แล้ว จัดทีม 3v3 และ 5v5 ในโหมดใหม่ล่าสุด


ในวันนี้ Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ได้ประกาศอัปเดตใหม่ส าหรับ Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL ซึ่งประกอบด้วยการเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ มากมายกับเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิต รวมถึงโหมดเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Team Battle


ในโหมด Team Battle ดูเอลลิสต์สามารถทดสอบความกล้าหาญได้ในการจับคู่แบบ 3v3 หรือ 5v5 สำหรับการจับคู่ ดูเอลลิสต์แต่ละคนจะได้เล่นงานฝ่ายตรงข้าม และ ทีมที่ชนะมากที่สุดในตอนท้ายเกมคือผู้ชนะ ร่วมมือกับเพื่อนของคุณแล้วพิสูจน์ความสามารถในการดูเอลของทีมของคุณในการสู้กับทีมที่เก่งที่สุด


เพื่อช่วยเติมแต่งให้เด็คพร้อมสำหรับ Team Battle ในตอนนี้ดูเอลลิสต์สามารถรับการ์ดได้จากแพ็กใหม่ที่มีชื่อว่า Battle Trajectory แพ็กนี้ประกอบด้วยมอนสเตอร์เพนดูลัมใหม่ ๆ มากมายจาก Archetype “Performapal” และ “Odd-Eyes” แพ็ก Battle Trajectory ยังมี Archetype ใหม่สำหรับ Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL ที่ชื่อว่า “Vaylantz” ซึ่งเน้นไปที่การจัดต าแหน่งการ์ดของคู่ต่อสู้ ดูเอลลิสต์สามารถซื้อ Mamonaka the Vaylantz United Protector และ Visas Starfrost Icon ได้ในร้านค้าภายในเกม เช่นเดียว กับไอเทมใหม่จาก Deck Slot สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบภายในเกมหรือไปที่ https://www.konami.com/yugioh/masterduel


Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL ทำให้คุณดูเอลในภาพที่สวยงามในความละเอียด 4K* มีการ์ดมากกว่า 10,000 ใบให้สะสม** โหมด Solo เล่นคนเดียว ดูเอลออนไลน์ กิจกรรมต่างๆ และ อื่นๆ อีกมากมาย ในปัจจุบันเกมนี้มีการดาวน์โหลดทั้งหมดมากกว่า 40 ล้านครั้ง Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL คือเกมเล่นฟรีพร้อมกับตัวเลือกในการซื้อของภายในเกมบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam, Nintendo Switch, iOS และ Android พร้อมให้เล่นแล้วในตอนนี้ ในวันนี้ เกมยอดนิยม Yu-Gi-Oh! TRADING CARD GAME พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก พร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่แจกจ่ายใน 80 กว่าประเทศและ 9 ภาษา เพื่อให้ผู้เล่นทุกวัยสามารถเล่นสนุกได้สำหรับข้อมูลล่าสุดทั้งหมดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเกม Yu-Gi-Oh! TRADING CARD GAME รวมถึงเกมการ์ดดิจิทัล Yu-GiOh! ทั้งหมด โปรดดูที่ช่องทางดังต่อไปนี้

遊戲王 MASTER DUEL 官方網站: https://www.konami.com/yugioh/masterduel/en/
遊戲王亞洲 Facebook: www.facebook.com/OfficialYuGiOhAsia/
Youtube: https://www.youtube.com/KonamiAsia/
Webpage: www.yugioh-card.com

+พร้อมใช้งานสำหรับบางการ์ดเท่านั้น
*ในอุปกรณ์ที่รองรับ
**บางการ์ดอาจต้องเข้าร่วมกิจกรรมหรือซื้อภายในเกม