YU-Gi-OH! DUEL LINKS ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยกิจกรรมหลากหลายในเกม


บริษัท Konami Digital Entertainment จำกัด ฉลองโอกาสครบรอบ 4 ปี ของ Yu-Gi-Oh! Duel Links! โดยเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสนี้ KONAMI จะจัดกิจกรรมในเกม 3 กิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันนี้


เมื่อลงชื่อเข้าเล่นเกมตั้งแต่ 12 ม.ค. 2021 – 11 ม.ค. 2022 ผู้เล่นจะได้รับการ์ด 2 ใบจากระดับความหายากแบบ Legend Foil นั่นคือ การ์ดมังกรขาวตาสีฟ้า แบบทางเลือก และ การ์ดมังกรขาวตาสีฟ้า (ฉบับภาพยนต์) และผู้เล่นยังจะได้รับอัญมณีจำนวน 1,000 เม็ด ตั๋วสกิล (สำหรับตัวละครใดก็ตามที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมก่อนวันที่ 15 ธ.ค. 2020) และแผ่นผ้ารองเกมและปลอกการ์ด

ในระหว่างช่วงกิจกรรม คือวันที่ 12 ม.ค. – 31 ธ.ค. ผู้เล่นที่ลงชื่อเข้าเล่นเกมจะมีโอกาสรับตั๋วการ์ดต่อไปนี้ได้ตามลำดับดังนี้ (รับได้ครั้งละ 1 ใบ และเพียง 1 ครั้งต่อวัน)
วันที่ 1 – ตั๋ว UR (แบบปริซึม)
วันที่ 2 – ตั๋ว UR แห่งความฝัน (มันวาว)
วันที่ 3 – ตั๋ว SR (แบบปริซึม)
วันที่ 4 – ตั๋ว SR แห่งความฝัน (มันวาว)
วันที่ 5 – ตั๋ว UR (มันวาว)
วันที่ 6 – ตั๋ว SR (มันวาว)
วันที่ 7 – ตั๋ว UR (ธรรมดา)
วันที่ 8 – ตั๋ว SR (ธรรมดา)


สุดท้าย KONAMI จะจัดกิจกรรมแจกของรางวัล ‘สัปดาห์ใหม่และสุดสัปดาห์’ ในระหว่างช่วงกิจกรรม (วันที่ 3 ม.ค. – 1 ก.พ.) ผู้เล่นสามารถลงชื่อเข้าเล่นเกมเพื่อรับ:
ตั๋ว UR 4 ใบ – แจก 1 ใบทุก ๆ ต้นสัปดาห์
อัญมณี 400 เม็ด – แจก 80 เม็ดทุก ๆ สุดสัปดาห์


นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้ว ยังมี Structure Deck EX ใหม่ในรูปแบบตาสีฟ้า ให้เริ่มใช้ได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ และอัญมณียังลดราคา 50% ตั้งแต่กล่องหลักที่ 1 จนถึงกล่องเล็กที่ 17 โดยไม่จำกัดจำนวนการซื้อ!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded