Shield Hero: RISE เกมส์มือถือใหม่ จากอนิเมะดัง ผู้กล้าโล่ผงาด พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พัฒนาไม่หยุด Shield Hero: RISE ที่ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการทั่วโลก พร้อมรายละเอียดที่แตกต่างไปจากตอนที่เปิดให้บริการในประเทศจีนก่อนหน้านี้ ความลื่นไหลของกราฟิก และ ความคมชัดที่มากขึ้น ให้การผจญภัยในต่างโลกของเราสนุกขึ้น ใครที่เป็นสาวกอนิเมะดัง ผู้กล้าโล่ผงาด ไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Shield Hero: RISE เกมส์มือถือใหม่แนว 2D RPG ให้เราสะสมตัวละครจากอนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ที่มากันพร้อมหน้า แถมมากันทุกเวอร์ชัน ให้เราได้สุ่มหามาสะสม เพื่อจัดทีมในการผจญภัย ตามเนื้อเรื่องในอนิเมะ ที่จะแทรกทั้งคัดซีน รวมถึงภาพนิ่งจากอนิเมะมาให้เราได้ชมเมื่อผ่านด่านไปเรื่อยๆ ตัวละคร สามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถด้วยการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์ และ Awakened ซึ่งหากเป็นตัวเอก นาโอฟุมิ ผู้กล้าโล่ จะมีความสามารถอย่างการ อัพเกรดโล่ เพิ่มเติมจากการอัพเกรดแบบปรกติด้วย


นอกจาก โหมดเนื้อเรื่อง ที่เราจะต้องฝ่าด่านเพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องตามต้นฉบับไปได้เรื่อยๆ แล้ว ยิ่งเราผ่านด่านมากขึ้นก็จะยิ่งมีโหมดการเล่นใหม่ๆ ให้เราได้สนุกกันเพิ่มขึ้นด้วย อย่างเช่น adventure, เขาวงกต, ดันเจี้ยนรายวัน, Idle, Arena, Alchemy Ruins และ มินิเกมส์ ที่จะมีให้เราได้สนุกกันเรื่อยๆ


ใครที่เป็นสาวกของ ผู้กล้าโล่ผงาด ต้องไม่พลาดตามไปทดสอบความสนุกของ Shield Hero: RISE กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android