Alchemy Stars ฉลองการมาของภาษาไทย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ รับรางวัลยกเซิร์ฟฯ SEA

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่มาเล่น โดยที่อยากได้เกมเพลย์แนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น Strategy และการตัดสินใจเข้าเอาไว้ด้วยกันแบบที่ไม่เคยมีเกมมือถือเกมไหนได้ทำมาก่อน เกมนั้นนั่นก็คือ Alchemy Stars ซึ่งได้เปิดบริการไปแล้วก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนนั่นเอง

ตัวเกม Alchemy Stars นั้นเป็นผลงานการพัฒนาของ Tencent Games ร่วมกับทาง Tourdog Studio ในการพัฒนาเกมมือถือแนวใหม่ที่ผสผสานความเป็น RPG และ Strategy ที่อาศัยหลักในการตัดสินใจของคนเล่น พร้อมกับเนื้อเรื่องที่ยิ่งใหญ่ งานกราฟฟิกที่มีเสน่ห์ เพลงประกอบแบบไดนามิก

คลิปวีดีโอ: https://www.facebook.com/AlchemyStarsTH/videos/1334563036944179

เกมเพลย์มีลักษณะเหมือนกับเกมสไตล์วางแผนการรบ โดยมีการแบ่งเป็นช่องบนแผนที่และมีสีตามธาตุต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องลากไปตามช่องที่ต้องการให้ตัวละครเดิน โดยตัวละครจะทำการโจมตีศัตรูที่ติดอยู่กับช่องที่ผู้เล่นลากระหว่างการเคลื่อนที่ และหากมีสีธาตุตรงกับตัวละครนั้น ๆ จะสามารถโจมตีเป็นคอมโบและใช้สกิลได้แรงขึ้นตามไปด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้นักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นมาให้เสียงตัวละคร อาทิ ยูอิจิ นากามูระ (Hawks จาก My Hero Academia) และ คานะ ฮานาซาว่า (มิคัง จาก To Love-Ru Darkness) ซึ่งมีส่วนสร้างสรรค์ตัวละครให้มีชีวิตชีวามากขึ้น และยังมีนักพากย์ชื่อดังอีกมากมายที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Alchemy Stars ในครั้งนี้

Alchemy Stars จะกล่าวถึงแอสทรา ดินแดนที่เคยสงบสุขแต่ถูกบุกรุกจากสิ่งมีชีวิตมืดมิดที่โดนองค์กรแห่งความมืดควบคุม โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทายาทเพียงหนึ่งเดียวหลังจากเกิดการกวาดล้างเมื่อ 17 ปีก่อน โชคชะตาที่แบกรับชะตาของโลกและความเป็นความตายของเผ่าพันธุ์ จึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับพันธมิตรใหม่

พบกับประสบการณ์แปลกใหม่กับโลกของเกมที่ผสมผสานวิทยาศาตร์และเวทมนตร์เข้าด้วยกัน และระบบการเล่น RPG Strategy ผสมผสานกับการตัดสินใจที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับ Alchemy Stars โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ และภาษาไทยจะมีการอัปเดตเวอร์ชันการเปลี่ยนภาษาต่างๆซึ่งจะมีภาษาไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย จะมีการอัปเดตเวอร์ชันดังกล่าวในวันที่ 30 กันยายนนี้

โดยเปิด ลงทะเบียนล่วงหน้า ในการจองเวอร์ชันนี้แล้ว เพื่อมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA ยกเซิร์ฟฯ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • ลงทะเบียนครบ 10,000 คน รับ ไนท์เทียม X 5000
  • ลงทะเบียนครบ 50,000 คน รับ ลูมแอมเบอร์ X 100
  • ลงทะเบียนครบ 100,000 คน รับ ของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง lX 5
  • ลงทะเบียนครบ 200,000 คน รับ แสงสัญญาณดาว X 3
  • ลงทะเบียนครบ 500,000 คน รับ เฟอร์นิเจอร์ลิมิเต็ด

Alchemy Stars เปิดให้บริการแล้ววันนี้สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded