พร้อมเปิดให้บริการ Alchemy Stars เกมส์มือถือใหม่แนวกลยุทธ์สุดเจ๋งพร้อมให้มันส์พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส Alchemy Stars เกมส์มือถือใหม่สไตล์อนิเมะจาก Tencent Games ที่พร้อมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้ได้เล่นกันทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ใครเป็นสาวก เกมส์สายอนิเมะ ที่หลงไหลในการวางแผนจัดทีมตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Alchemy Stars เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy RPG ที่มีตัวละครให้สะสมกว่า 80 ตัวละคร เพื่อจัดทีมต่อสู้ในแผนที่ต่างๆ ด้วยระบบการต่อสู้ นั้นเราจะต้องสร้างเส้นทางให้ตัวละครให้ตัวละครเดินเพื่อโจมตีศัตรูซึ่งการต่อสู้ของแต่ละตัวละครจะมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง นอกจากนั้นสีของช่องที่เราเดินไปยังส่งผลต่อการโจมตีด้วย พร้อมด้วยสกิลกดใช้ที่หลากหลายทั้ง โจมตี สร้างบล็อคสี ฮีล ที่จะช่วยให้เราวางแผนการวางแผนการต่อสู้ได้หลากหลาย ใครชอบคิดชอบวางแผนมันส์ถูกใจแน่นอนครับ


ใครที่หลงไหลทั้งเกมส์แนวอนิเมะ หรือ ชอบการวางแผน Alchemy Stars เป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาด ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.alchemystars.com/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded