Summoners War: Lost Centuria เปิดสมัครนักสู้ผู้กล้า สู่การแข่งขันระดับโลก Lost Centuria World Showdown

  • Summoners War: Lost Centuria เดินหน้าสู่ Esport เต็มตัว! จัดกิจกรรมโกลบอลทัวร์นาเมนต์
  • สมัครเข้าร่วมได้จนถึง 30 มิถุนายนนี้ โดยจะคัดเลือกซัมมอนเนอร์ 8 อันดับสูงสุดจากผลงานในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบวันที่ 24 มิ.ย. – 30 มิ.ย. เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ
  • รอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม 64 โดยเป็นการแข่งขันแบบออนไลน์ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลถึง $10,000

Com2uS เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน “Lost Centuria World Showdown” ประเดิมกิจกรรมระดับโกลบอลงานแรกของ Summoners War: Lost Centuria ซึ่งทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับโลกครั้งแรกนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการแนะนำความมันส์ของการเล่นในสไตล์ Lost Centuria ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้รับรู้ ก่อนเดินหน้าก้าวสู่การโปรโมท Esport เต็มรูปแบบในอนาคต

การสมัครเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ‘Lost Centuria World Showdown’ จะเริ่มตั้งแต่ 14-30 มิถุนายนนี้ โดยซัมมอนเนอร์ทั่วโลกสามารถสมัครเข้าร่วมได้ทุกคนโดยไม่มีข้อจำกัด ผู้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะคัดเลือกจาก ซัมมอนเนอร์อันดับท็อป 8 ท่าน โดยดูจากผลงานในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบวันที่ 24-30 มิถุนายน ที่จะจัดขึ้นระหว่างซีซัน 2/2021 นี้ และรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม โดยเป็นการแข่งแบบออนไลน์ที่ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมไม่ต้องเดินทางไปยังสนามแข่งขันจริง เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของ COVID-19

[ข้อมูลเงินรางวัล]
Lost Centuria World Showdown มีเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นถึง $20,000 โดยแบ่งดังนี้ อันดับ 1 : $10,000 , อันดับ 2 : $5,000 , อันดับ 3 : $3,000, อันดับ 4 : $2,000

[วิธีการสมัคร]

  1. เข้าเกม Summoners War: Lost Centuria
  2. แตะที่ไอคอนประกาศด้านขวาบนในหน้าล็อบบี้ (รูปโทรโข่ง)
  3. แตะที่แบนเนอร์รับสมัครในแท็บกิจกรรมทางด้านซ้ายมือ
  4. กรอกเนื้อหาในหน้ารับสมัครให้ครบถ้วนก่อนส่ง

[เกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน]
สำหรับทัวร์นาเมนต์ ‘Lost Centuria World Showdown’ นี้จะไม่มีการแข่งขันรอบคัดเลือกแยกต่างหาก
ผู้เข้าแข่งขันสำหรับรอบชิงชนะเลิศจะคัดเลือกจากผลงานที่ทำได้ในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ มาทำผลงานให้ดีในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบที่จะถึงนี้กันเถอะ!

  • กำหนดการเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ : 24 มิ.ย. 64 – 1 ก.ค. 64
  • การแข่งขัน [Lost Centuria World Showdown] นี้จะจัดในรูปแบบของทัวร์นาเมนต์กิจกรรม ผลงานที่ทำได้ในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบวันที่ 10 มิ.ย. – 17 มิ.ย. จะไม่มีผล จะนับเฉพาะผลงานที่ทำได้ในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบวันที่ 24 มิ.ย. – 30 มิ.ย. เท่านั้น
  • ในบรรดาผู้ที่สมัครเข้าร่วม ซัมมอนเนอร์ 8 ท่านที่มีอันดับสูงสุดในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์จะได้รับการคัดเลือกแยกต่างหาก

เกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ดูจากผลงานในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ จะใช้เกณฑ์เดียวกันกับการจัดอันดับในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ที่ใช้งานอยู่ โดยการจัดอันดับจะตัดสินจากจำนวนครั้งที่ชนะ ถ้าจำนวนครั้งที่ชนะเท่ากัน ผู้ที่ได้รับดาวจากการต่อสู้มากกว่าจะมีอันดับสูงกว่า
อย่างไรก็ตาม หากจำนวนชัยชนะและจำนวนดาวเท่ากัน แต้มชัยชนะในซีซัน 2/2021 จะถูกนำมาคำนวณในการจัดอันดับนี้ด้วยอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
*หลังจากเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบวันที่ 1 ก.ค. 64 สิ้นสุดลง ซัมมอนเนอร์ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะได้รับการติดต่อเป็นรายบุคคล เพื่อสอบถามถึงการเข้าร่วมในรอบชิงชนะเลิศนี้

[รอบชิงชนะเลิศ]

  • รอบชิงชนะเลิศของ Lost Centuria World Showdown : 8 ส.ค. 64 (อาทิตย์) เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป (เวลาไทย/UTC+7)
    สำหรับรายละเอียดของรอบชิงชนะเลิศจะมีการประกาศแจ้งอีกครั้งในภายหลัง

ทางด้าน Com2uS ได้กล่าวว่า “Lost Centuria เป็นเกมที่ต้องอาศัยทั้งการวางกลยุทธ์อันเฉียบขาด รวมถึงทักษะการกดใช้สกิลให้ถูกจังหวะ และมีศักยภาพมากพอที่จะต่อยอดไปสู่ Esports ในอนาคตได้ โดยการจัดกิจกรรมทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับโลกครั้งแรกนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกกันได้อย่างเต็มที่”

ดูรายละเอียด เพิ่มเติม ‘Lost Centuria World Showdown’ ได้ที่ : https://summonerswar.com/lostcenturia/worldshowdown

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded