Summoners War: Lost Centuria อัปเดตซีซัน 7 เปิดฟังก์ชันใหม่ ซัมมอนหินสกิลตำนาน มาแล้ว


Com2uS ได้ปล่อยอัปเดต ซีซัน 7 เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา!  อัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มเมนูใหม่อย่าง “ซัมมอนหินสกิลตำนาน” เข้ามา โดยเมนูนี้จะการันตีการซัมมอน “หินสกิลตำนาน” ซึ่งเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับการพัฒนามอนสเตอร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถซัมมอนหินสกิลตำนานและจัดเด็คที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยชิ้นส่วนหินสกิลตำนานและหินมานาที่ได้รับผ่านการเล่นเกม


สำหรับชิ้นส่วนหินสกิลตำนานนั้น ผู้เล่นสามารถรับได้จากคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น สงครามสมาพันธ์ รางวัลซีซัน พาสต่อสู้ เป็นต้น สมาชิกสมาพันธ์ทุกคน รวมถึงสมาชิกที่ไม่ได้เข้าร่วมในสงครามสมาพันธ์ จะได้รับชิ้นส่วนหินสกิลตำนานตามผลของสงครามสมาพันธ์ด้วย โดยจะได้รับเมื่อสิ้นสุดซีซันตามช่วงแต้มชัยชนะ นอกจากนี้แล้ว ขั้นบางขั้นของพาสต่อสู้ก็จะมอบชิ้นส่วนหินสกิลตำนานเป็นรางวัลอีกด้วย


คอนเทนต์ต่าง ๆ ยังได้รับการปรับปรุงใหม่อีกด้วยในอัปเดตครั้งนี้ โหมดลุยเดี่ยวถูกเปลี่ยนเป็นโหมด ‘สงครามแห่งการยึดครอง’ ที่ผู้เล่นสามารถท้าทายตัวเองในระดับความยากต่าง ๆ


ส่วนสงครามแห่งการยึดครองของเดิมก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ‘โหมดธรรมดา’ และ ได้เพิ่ม ‘โหมดยาก’ เข้ามาใหม่ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้เมื่อเคลียร์ทุก Chapter ของโหมดธรรมดาแล้ว ทำให้ผู้เล่นสนุกได้ไม่รู้จบ แถมมีรางวัลดี ๆ ให้รับอีกเพียบ


อ่านรายละเอียดการอัปเดต V1.7.0 เพิ่มเติมได้ที่ : ww.withhive.com/notice/48007


นอกจากนี้ Com2uS ยังจัดการแข่งขัน Esports ระดับโลกครั้งแรกของเกมนี้ในชื่อ ‘Lost Centuria World Championship 2021’ เพื่อโปรโมทจุดเด่นของ Lost Centuria ที่ไม่ใช่แค่เกมที่เล่นสนุกแต่ยังดูเพลินอีกด้วย โดยทาง Com2uS ได้ประกาศรายชื่อ 8 ผู้เข้าแข่งขันที่ได้ผ่านเข้ารอบออกมาแล้ว ซึ่งพวกเขาจะไปเจอกันในรอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาไทย

สำหรับการแข่งขัน LWC 2021 ครั้งนี้ แชมป์การแข่งขันจะได้รับเงินรางวัลถึง 20,000 USD (ประมาณ 67,000 บาท) จากเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 30,000 USD (ประมาณ 90,000 บาท) การแข่งขันทั้งหมดในรอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นแบบออนไลน์ โดยที่ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมไม่ต้องเดินทางไปยังสถานที่จัดการแข่งขันจริง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 สามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่านแชนแนล Esport ของ Lost Centuria พร้อมกันทั่วโลก โดยจะมีผู้บรรยายใน 8 ภาษา

มาเชียร์คนไทยกันด้วยน้าาา! ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded