Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดต 2 มอนสเตอร์ใหม่ เท่เวอร์! พร้อมเผยรายชื่อ 8 ผู้เข้าชิง LWC2021 แล้ว!

  • เพิ่มความสนุกให้การจัดเด็คของคุณใน Summoners War: Lost Centuria ด้วย 2 มอนสเตอร์ใหม่เกรดตำนานและเกรดหายาก
  • ต้อนรับ ‘ซิเก้’ มอนสเตอร์สายโจมตีที่มีเอฟเฟกต์มากมาย และ ‘โอโรชิ’ มอนสเตอร์สารพัดประโยชน์!
  • คอนเฟิร์ม 8 รายชื่อผู้ผ่านเข้าสู่ ‘World Championship’ รอบตัดสิน 7 พฤศจิกายนนี้ ผ่านสตรีมออนไลน์ 8 ภาษา

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อม คอนเฟิร์ม 8 รายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้าสู่รอบตัดสินของการแข่งขัน Esport Lost Centuria World Championship (หรือ LWC 2021) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

มอนสเตอร์ตัวแรกที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ก็คือ ‘ซิเก้’ หรือซามูไรธาตุมืด เกรดฮีโร่ มอนสเตอร์ตัวนี้มีสกิลที่สร้างความเสียหายใส่ศัตรูตัวหน้าสุด และมีโอกาสทำให้ศัตรูตัวนั้นฟื้นฟูไม่ได้ ได้รับความเสียหายต่อเนื่อง และถูกลดพลังป้องกันลงอีกด้วย นอกจากนี้ มอนสเตอร์สายลุยอย่าง ‘ซิเก้’ ยังมีหินสกิลที่เพิ่มโอกาสทำให้ศัตรูติดเอฟเฟกต์ลดพลัง หรือเพิ่มพลังโจมตีได้ด้วย รวมถึงหินสกิลที่ใช้โจมตีได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจะใช้มานาทั้งหมดโจมตีเพื่อสร้างความเสียหายใส่ศัตรูทุกตัว และความเสียหายจะเพิ่มขึ้นตามมานาที่ใช้อีกด้วย

ส่วนมอนสเตอร์อีกตัวที่ถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกัน ก็คือ ‘โอโรชิ’ หรือนินจาธาตุลม เกรดหายาก ที่มีสกิลโจมตีใส่ศัตรูตัวหน้าสุดอย่างต่อเนื่อง โดยในการโจมตีแต่ละครั้งจะมีโอกาส 50% ที่จะทำให้ได้รับความเสียหายต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วินาที หากโจมตีติดคริติคอล ศัตรูจะได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 100% และโอโรชิจะฟื้นฟูตัวเองขึ้น 7% อีกด้วย นับเป็นมอนสเตอร์ที่ใช้งานได้หลากหลายทีเดียว

ไม่เพียงแค่มอนสเตอร์ใหม่เท่านั้นที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ แต่ยังมีการเพิ่มชุดแปลงร่าง ‘อาร์ทามีล : ผู้ล่มสลาย’ เข้ามาอีกด้วย ซึ่งชุดแปลงร่างนี้ได้เปลี่ยนลุคทูตสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ของ ‘อาร์ทามีล’ ไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะได้พบกับเขาในลุคที่แข็งแกร่งและแผ่ออร่าแห่งความมืดมิดออกมา

Lost Centuria ไม่ใช่เพียงเกมที่เล่นสนุกเท่านั้น แต่ยังดูเพลินอีกด้วย ในครั้งนี้ Com2uS ได้จัดการแข่งขัน Esports ระดับโลกครั้งแรก ‘Lost Centuria World Championship 2021’ ขึ้น โดยได้ประกาศรายชื่อ 8 ผู้เข้าแข่งขันที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลแล้ว

การแข่งขันรอบคัดเลือกนี้ได้จัดขึ้นเป็นเวลา 24 ชั่วโมง โดยผู้ที่มีคุณสมบัติเข้าแข่งขันในรอบคัดเลือกจะต้องมีอันดับอยู่ใน TOP 2,000 ของโหมดเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมรอบใดรอบหนึ่งจาก 8 รอบ และผู้ที่ได้ฝ่าฟันการต่อสู้อันเข้มข้น จนผ่านเข้าสู่รอบตัดสินทั้ง 8 คนก็คือ ‘Mavking (เกาหลีใต้)’, ‘SeiFeR (ฝรั่งเศส)’, ‘KingOlaf (เยอรมนี)’, ‘Happy (เกาหลีใต้)’, ‘Parkbyoungwoo (เกาหลีใต้)’, ‘MonkeyDLuffy (ฝรั่งเศส)’, ‘Grid (ไทย)’ และ ‘Godzo (เกาหลีใต้)’ นั่นเอง

สำหรับ ‘Mavking’ นั้น ได้คว้าอันดับ 2 จากแมทช์กิจกรรม ‘World Showdown’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และในรอบคัดเลือกที่พึ่งผ่านพ้นไปสด ๆ ร้อน ๆ เขาคว้าชัยชนะมาได้ถึง 42 ครั้ง ทำคะแนนเป็นอันดับ 1 ในตารางและได้ตั๋วเข้าสู่รอบตัดสิน นอกจากนี้ยังมี ‘Happy’ ที่ได้เข้าร่วมในรอบ 8 คนของ ‘World Showdown’ และผู้คว้าอันดับ 3 ของ ‘World Showdown’ อย่าง ‘MonkeyDLuffy’ ที่คราวนี้ก็ได้ตั๋วเข้าสู่รอบตัดสินเช่นกัน ดูจากลิสต์รายชื่อของซัมมอนเนอร์มือฉมังเหล่านี้แล้ว เดาได้ไม่ยากเลยว่าการแข่งขันครั้งนี้จะต้องดุเดือดไม่น้อย

การแข่งขัน LWC 2021 รอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 15:00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป โดยแมทช์แรกของรอบ 8 คน จะเป็นการพบกันระหว่างอันดับ 1 ของรอบคัดเลือก ‘Mavking’ VS อันดับ 8 ของรอบคัดเลือก ‘Godzo’ ส่วนแมทช์ที่ 2 จะเป็นคู่ของ ‘KingOlaf’ VS ‘MonkeyDLuffy’ ส่วนในแมทช์ที่ 3 และ 4 นั้น จะเป็นการแข่งขันของ ‘SeiFer’ VS ‘Grid’ และ ‘Happy’ VS ‘Parkbyoungwoo’ ตามลำดับ

สำหรับการแข่งขัน LWC 2021 ครั้งนี้ แชมป์การแข่งขันจะได้รับเงินรางวัลถึง 20,000 USD (ประมาณ 67,000 บาท) จากเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 30,000 USD (ประมาณ 90,000 บาท) การแข่งขันทั้งหมดในรอบตัดสินและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นแบบออนไลน์ โดยที่ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมไม่ต้องเดินทางไปยังสถานที่จัดการแข่งขันจริง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 สามารถรับชมการแข่งขันได้ผ่านแชนแนล Esport ของ Lost Centuria พร้อมกันทั่วโลก โดยจะมีผู้บรรยายใน 8 ภาษา

มาเชียร์คนไทยกันด้วยน้าาา!

อ่านรายละเอียดแพทช์ v1.6.5 เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/648/47666

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded