เล่น Summoners War: Lost Centuria กับเราไหม? เปิดตัวพระเอกซีรีย์ดัง ซงคัง เข้าเกม พร้อมเผยลิสต์นักแข่ง World Showdown สุดแกร่ง!

– Summoners War: Lost Centuria คว้า ‘ซงคัง’ พระเอกหนุ่มที่กำลังมาแรงเข้าร่วมในทีเซอร์โฆษณาตัวใหม่ ถ่ายทอดการจัดอันดับสุดเดือดของผู้เล่นจากทั่วโลก

– พร้อมเผยรายชื่อ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ‘Lost Centuria World Showdown’ อีเวนท์การแข่งขันสุดมันส์ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

– การแข่งขันออนไลน์ชิงเงินรางวัลรวม $20,000 พร้อมระเบิดความมันส์ในวันที่ 8 ส.ค. นี้

Com2uS ดึงตัวดาราหนุ่มสุดฮอตที่กำลังมีผลงานซีรีส์ดังอย่าง ‘ซงคัง’ เข้าร่วมในทีเซอร์ตัวใหม่ ของ Summoners War: Lost Centuria เพื่อถ่ายทอดความสนุกในสไตล์ Lost Centuria ให้แก่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้รับรู้มากยิ่งขึ้น สำหรับเนื้อหาในทีเซอร์ได้ถ่ายทอดความสนุกอันไร้ขอบเขตของ Lost Centuria ผ่านผู้เล่นหลากหลายเชื้อชาติ โดยไม่จำกัดเพศและช่วงวัยที่กำลังดวลกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์หลัก ซงคัง ที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมสโลแกน “การจัดอันดับเรียลไทม์ทั่วโลกเปิดฉากแล้ว” ที่อธิบายจุดเด่นของ Lost Centuria ได้เป็นอย่างดี พร้อมเชิญชวนให้เข้าร่วมการประลองอันดุเดือดนี้

ดูวิดีโอทีเซอร์ ‘ซงคัง’ ได้ที่ :

นอกจากนี้ com2uS ก็เผยรายชื่อผู้เข้าสู่รอบตัดสินของการแข่งขัน ‘Lost Centuria World Showdown’ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การแข่งขันเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งใน Summoners War: Lost Centuria ‘World Showdown’ สุดตื่นเต้นนี้จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8 ส.ค. 64 เวลา 10:00 น. (เวลาไทย) เพื่อให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมกับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งถือเป็นแมทช์กิจกรรมแรกนับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ

สำหรับการจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันในครั้งนี้ Com2uS ได้เปิดรับสมัครผู้กล้าที่จะมาประลองฝีมือตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นมา และได้คัดเลือกผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด 8 อันดับแรกจากในโหมดการเล่นเวิลด์ทัวร์นาเมนต์ รอบวันที่ 24 มิ.ย. – 4 ก.ค. จากในบรรดาผู้ที่สมัครเข้าร่วม เพื่อไปตัดสินกันในรอบชิงชนะเลิศ

ผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็น ‘哈利’ ผู้ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยทำคะแนนได้เป็นอันดับ 1 ชนะรวมถึง 63 ครั้ง และ ‘大V’, ‘MavWang’, ‘Happy’, ‘MonkeyDLuffy’, ‘Sunhwawall’, ‘Makjay’, ‘Hyoju’ ผู้ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศตามลำดับคะแนนถัดลงมา รวมทั้งสิ้น 8 คน เรียกได้ว่าผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนั้นมาจากหลากหลายทวีป ซึ่งเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของ Summoners War: Lost Centuria ศูนย์รวมความมันส์ของเหล่าผู้เล่นทั่วโลกนั่นเอง

ผู้เข้าแข่งขันเหล่านี้จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศอันดุเดือด ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ส.ค. นี้ โดยจะจัดขึ้นแบบออนไลน์ที่ไม่มีผู้ชมในสนามจริง สามารถรับชมการถ่ายทอดสด World Showdown ใน 11 ภาษาได้พร้อมกันผ่าน YouTube ของ Lost Centuria เพื่อชิงเงินรางวัลรวม $20,000 โดยมีรายละเอียด เงินรางวัลดังนี้

– อันดับ 1 : $10,000 USD

– อันดับ 2 : $5,000 USD

– อันดับ 3 : $3,000 USD

– อันดับ 4 : $2,000 USD

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทการแข่งขันสุดตระการตา พร้อมเพลงประกอบอันไพเราะมาเรียกน้ำย่อยสำหรับคอเกมที่รอคอยชมการแข่งขันกันอย่างใจจดใจจ่ออีกด้วย รับชมได้ที่ : https://youtu.be/Ts23tCEU3sw

ทาง Com2uS เผยว่า “การเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันครั้งแรกนี้ จะเป็นก้าวแห่งความสำเร็จที่จะขับเคลื่อนไปสู่การจัดกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าชั่วคราวหรือระยะยาว เพื่อนำให้ Lost Centuria พัฒนาไปสู่การแข่งขัน Esports ได้ในอนาคตครับ”

รายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมดูได้ที่ : https://summonerswar.com/lostcenturia/worldshowdown/en

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded