Summoners War: Lost Centuria เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน World Championship เฟ้นหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว!

  • Summoners War: Lost Centuria เตรียมเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรก ‘World Championship’ เปิดรับสมัครถึง 17 กันยายนนี้!
  • คัดเลือกผู้ผ่านเข้าสู่รอบตัดสินทั้ง 8 คนในวันที่ 25 กันยายน และพบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฟ้นหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียวในวันที่ 7 พฤศจิกายน!
  • เปิดแคมเปญรับสมัคร Content Creator สร้างสรรค์เทคนิคการเล่นต่างๆ สู่คอมมูนิตี้!

Com2uS ได้แจ้งรายละเอียดการเปิดรับสมัครทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Summoners War: Lost Centuria ในชื่อ Lost Centuria World Championship (หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ‘LWC2021’) เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทัวร์นาเมนต์ LWC2021 จะเปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 17 กันยายนนี้ โดยผู้เล่นที่มีอันดับอยู่ใน TOP 2,000 จากการเล่นโหมด ‘เวิลด์ทัวร์นาเมนต์’ รายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. จนถึง 15 ก.ย. จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในรอบคัดเลือก สำหรับผู้เล่นที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกข้างต้น ก็ยังมีโอกาสลุ้นจากเวิลด์ทัวร์นาเมนต์รอบที่ 8 ที่จะจัดในช่วงวันที่ 9-15 ก.ย. นี้เช่นกัน

การเล่นรอบคัดเลือกจะจัดเป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากวันที่ 25 ก.ย. เวลา 10:00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป โดยผู้เล่นสามารถเข้าแข่งขันได้ในเกมผ่านโหมด ‘รอบคัดเลือก World Championship’ ผู้ที่มีจำนวนชัยชนะสูงสุด 8 คนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดสินต่อไป

รอบตัดสินของ LWC2021 จะจัดในวันที่ 7 พ.ย. นี้ โดยจะเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันของผู้เล่นที่คัดสรรมาแล้วจากทั่วโลกตั้งแต่รอบ 8 คน รอบรองชนะเลิศ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาผู้แข็งแกร่งที่คู่ควรกับตำแหน่งซัมมอนเนอร์อันดับ 1 แห่ง Lost Centuria

และสืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในปัจจุบัน การแข่งขัน LWC2021 จึงจะจัดในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งหมด $30,000 (ประมาณ 990,000 บาท) ซึ่งแชมป์ของการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น $20,000 (ประมาณ 660,000 บาท) สำหรับการแข่งขันในรอบตัดสินจะมีการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านทางแชนแนล YouTube ของ Lost Centuria โดยมีการบรรยายเป็นภาษาต่าง ๆ ให้เลือกรับชม

Lost Centuria เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นจากเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ออกมาในแนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์สุดตื่นเต้นที่ต้องร่วมลุ้นกันแบบช็อตต่อช็อต เรียกได้ว่าสนุกทั้งผู้เล่นและผู้รับชม การันตีจากยอดวิวรวมของแมทช์กิจกรรมสุดมันส์ที่พึ่งปิดฉากไปสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง ‘World Showdown’ ที่สูงถึง 1.5 ล้านวิวในหนึ่งวัน

Com2uS ได้วางแผนจัด LWC2021 ทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการระดับโลกครั้งแรก โดยมุ่งที่จะสร้างภาพลักษณ์ของ Esports อย่างเต็มตัวให้กับแบรนด์เกม Lost Centuria ตามหลังเกมรุ่นพี่อย่าง Summoners War: Sky Arena ไปติด ๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน LWC2021 ได้ที่เว็บไซต์หลัก (https://esports.summonerswar.com/lwc)

และใน Official Fanpage คอมมูนิตี้ไทยเองก็มีกิจกรรมส่งเสริมเหล่า Content Creator ด้วย! สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีใจรัก และ เก่งในการสร้างสรรค์คอนเท้นท์ต่างๆทั้ง ไกด์ เทคนิค หรือสร้างเสียงหัวเราะผ่านการทำ คอนเท้นท์วิดีโอ ภาพ ต่างๆ ในช่องทางของตนเอง สามารถเข้าร่วมโครงการของทาง Lost Centuria ได้พร้อมรับการซัพพอร์ตต่างๆเพียบ!

สมัครเข้าร่วมได้ที่ : https://forms.gle/BrQD8r7Buoc3piju6

สามารถอ่านเงื่อนไข รายละเอียดต่างๆ ในการสมัครได้ที่นี่ : www.facebook.com/LostCenturiaTH/posts/331339452108551

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded